Có nên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tìm lại vẻ hấp dẫn ?

Chào bác sĩ ! Tôi tên là Huyền Anh. Bác sĩ cho tôi lời khuyên với ạ, tôi năm nay đã 40 tuổi rồi. Thấy trước đây 40 tuổi thì già chứ giờ ở tuổi tôi thấy bạn bè vẫn còn trẻ trung chán. Tôi muốn đi chỉnh lại dáng ngực, liệu ở tuổi tôi có nên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ không ? Bác sĩ trả lời thư giúp tôi với nhé !

Trả lời:

Chị Huyền Anh thân mến!
Cảm ơn Chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của KIM Hospital. Về câu hỏi "Có nên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ không?" chúng tôi xin giải đáp đến chị như sau: 

Có nên nâng ngực chảy xệ ngay bây giờ không?

Các cụ xưa có câu "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp", đẹp không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn là "bùa hộ mệnh" giúp bạn hâm nóng tình cảm vợ chồng. Chưa kể, ngực là điểm nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ, giúp tăng khoái cảm khi yêu, mặc dù chồng bạn không ý kiến gì nhưng cảm nhận thì khó có thể diễn tả được bằng lời, hoặc cũng có thể chồng bạn sợ bạn buồn nên không dám nói. Chính vì vậy, tôi khuyên bạn nên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nếu cơ thể khỏe mạnh và không gặp phải những rào cản nào nghiêm trọng.

Có nên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giúp tìm lại vẻ hấp dẫn cho vòng 1 của chị em
Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, công nghệ nâng ngực Y-Line ra đời giúp khắc phục tối đa tình trạng ngực chảy xệ, mang lại đôi gò bồng đào tự nhiên, căng tràn sức sống như thời con gái. Công nghệ này đã được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng, đang ứng dụng thành công tại KIM Hospital nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Nâng ngực Y Line tạo dáng chữ Y đầy đặn, mềm mại cho ngực nhờ ứng dụng thiết bị nội soi trong quá trình nâng ngực, giúp phóng đại cấu trúc khoang ngực lên màn hình. Qua đó, các bác sĩ có thể thực hiện bóc tách khoang ngực chứa túi độn một cách chính xác, nhanh chóng, hạn chế tổn thương, xâm lấn đến các vùng, mô xung quanh.
Nâng ngực Y-line đem lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa cho vòng 1, phù hợp với vóc dáng của người Á Đông. Đông thời phương pháp này cũng khắc phục được hầu hết những khuyết điểm về ngực như ngực lệch, ngực teo, ngực lép, ngực chảy xệ...

Là phụ nữ cần ý thức và làm bản thân đẹp hơn mỗi ngày. Chị nên đến Bệnh viện để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn có nên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ không. Vì tùy vào thể trạng của mỗi người mà bs sẽ có chỉ định khác nhau.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.