Phẫu thuật nâng ngực - Giải pháp giúp chị em sở hữu vòng 1 hoàn hảo


Hiện nay, dịch vụ phẫu thuật nâng ngực được chị em tìm đến rất nhiều tại KIM Hospital. Chỉ với một ca phẫu thuật tương đối đơn giản, vòng ngực nhỏ - lép - chảy xệ của bạn sẽ được cải thiện trở nên căng đầy và thật quyến rũ. 

Đối tượng nên phẫu thuật nâng ngực

Phụ nữ khi thực hiện thiên chức làm mẹ thường phải đối diện với nhiều vấn đề, trong đó có sự "xuống sắc" nơi vòng ngực của mình với những biểu hiện như: ngực chảy xệ, mất dáng, teo ngực...Khi đó, nếu muốn chỉnh hình lại vóc dáng như thời còn son trẻ, phẫu thuật nâng ngực là một dịch vụ thẩm mỹ mà chị em không nên bỏ qua. 
Bằng giải pháp can thiệp trực tiếp vào mô ngực, bs sẽ thực hiện rạch mổ bằng 1 trong 4 đường sau: quầng vú, núm vú, hố nách và đường rốn rồi đặt túi ngực vào bên trong. Túi ngực được lấy từ 2 nguyên liệu chính là nước biển và silicon. Tùy vào tình trạng cơ địa và sở thích của khách hàng mà bs sẽ lựa chọn chất liệu và kích cỡ túi ngực phù hợp. 

Khách hàng muốn tìm hiểu dịch vụ nâng ngực tại KIM Hospital
Phẫu thuật nâng ngực là dịch vụ phù hợp cho tất cả chị em trên 18 tuổi, muốn cải thiện dáng ngực. 

Quy trình thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực tiêu chuẩn nghiêm ngặt tại KIM Hospital

Bạn có thể hình dung ca phẫu thuật nâng  ngực chất lượng cao tại KIM Hospital với quy trình như sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bước2: Kiểm tra cấu trúc ngực bằng máy Vectra 3D
Thiết bị công nghệ số này sẽ kết hợp mô phỏng dáng ngực chuẩn cho khách hàng. Từ đó Bs sẽ lên kế hoạch chỉnh hình dáng ngực bằng kỹ thuật, chất liệu túi ngực, kích thước túi ngực thật phù hợp. 
Bước 3: Tiến hành kiểm tra sức khỏe - gây mê
Bước 4: Thực hiện phẫu thuật nâng ngực trong phòng mổ được vô trùng tối ưu
Ca phẫu thuật được kết nối trực tiếp với màn hình mô phỏng 3D nên Bs có thể theo dõi diễn biến thường xuyên. Đảm bảo thao tác thực hiện chính xác, khéo léo không làm tốn thương mô mềm hay đặt sai vị trí túi ngực, phải thực hiện nhiều lần như ở những cơ sở kém chất lượng. 
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu chu đáo

Phòng mổ hiện đại tại KIM Hospital
Phẫu thuật nâng ngực tại KIM Hospital 
Phẫu thuật nâng ngực tuy không đòi hỏi kỹ thuật thực hiện quá phức tạp, tuy nhiên, bạn có thể sẽ gặp phải những biến chứng nguy hiểm như: nhiễm trùng, bị tổn thương mô mềm, lệch dáng ngực...nếu thực hiện tại một cơ sở kém chất lượng, không đảm bảo các tiêu chí về chuyên môn bs điều trị, chất lượng trang thiết bị, kỹ thuật...

Toàn bộ quy trình thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực tại KIM Hospital đều đảm bảo nghiêm ngặt ở từng thao tác, đạt đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế và đã được chứng nhận. Bs sẽ tiến hành thực hiện ca phẫu thuật trong phòng mổ được vô trùng tối ưu, kết nối trực tiếp với màn hình công nghệ 3D - nên thao tác phẫu thuật, đặt chỉnh túi ngực đảm bảo chính xác và an toàn. 

Tại KIM Hospital, sau khi thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực đẹp như ý cho khách hàng, Bs sẽ tư vấn chi tiết cách chăm sóc sức khỏe tại nhà giúp vết thương nhanh phục hồi, không để lại sẹo hay biến chứng phiền toái. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Sửa chữa nhà Hà Thành là một trong những công ty cung cấp dịch vụ nhà ở chất lượng và uy tín nhất tại Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa nhà ở. dịch vụ sửa chữa nhà|sửa nhà Hà Nội.
sửa chữa nhà chung cư ở hà nội
sửa nhà trọn gói
báo giá sửa chữa nhà hà nội

Được tạo bởi Blogger.