Phẫu thuật nâng ngực nội soi cho đôi gò bồng đẹp tự nhiên

Sự ra đời của giải pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đã đem đến hy vọng cải thiện vẻ đẹp vòng 1 hoàn hảo cho chị em. Phương pháp nâng chỉnh ngực này có ưu điểm nổi bật là đem lại vẻ thẩm mỹ cao, không để lại sẹo và không gây biến chứng phiền toái về sau cho khách hàng. 

Tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực nội soi

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là giải pháp chỉnh sửa, nâng kích thước ngực bằng thiết bị phẫu thuật nội soi chuyên dụng. Camera từ thiết bị nội soi có thể phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình với hình ảnh sắc nét và thật chi tiết về vị trí thực hiện rạch mổ. Chính vì thế, khi thực hiện phẫu thuật, bs sẽ kết nối trực tiếp với màn hình 3D theo dõi và thực hiện trực tiếp, đảm bảo thao tác rạch mổ, đặt túi ngực chính xác vị trí, kích thước, không phải đặt chỉnh nhiều lần gây tổn thương cho khách hàng. 

Những ưu điểm nổi bật chỉ có ở phẫu thuật nội soi

- Đặt chỉnh túi ngực cân đối - tỉ lệ chuẩn nhờ phần mềm Vectra công nghệ cao

Thiết bị máy Vectra 3D Breast Sculptor có khả năng đo đạc và phân tích chính xác kích thước ngực hiện tại, từ đó mô phỏng giả định bộ ngực sau khi nâng chỉnh qua mà hình 3D. Kết hợp với quá trình này, phần mềm sẽ hiển thị túi ngực cần đặt chỉnh theo từng size cụ thể, giúp khách hàng hình dung cụ thể dáng ngực sau khi nâng và thảo luận với bác sĩ để đạt được kết quả ưng ý nhất. 

- Ca phẫu thuật an toàn, không để lại sẹo lồi về sau


Sau khi phân tích cấu trúc ngực, Bs sẽ tư vấn đường thực hiện rạch mổ phù hợp nhất cho khách hàng. Thiết bị rạch mổ nội soi sẽ rạch một đường mổ nhỏ tại 1 trong 4 vị trí sau: đường nách, đường quầng vú, đường chân núm vú, hay đường rốn. Vết mổ cực nhỏ, lại được thực hiện ở những vị trí "bí mật" nên việc để lại sẹo hay lộ sẹo là điều rất khó xảy ra. 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là giải pháp được chi em ưu tiên lựa chọn hiện nay. 

Các bước tiến hành ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại KIM Hospital

Bước 1: Thăm khám và tư vấn dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi cho khách hàng
Bước 2: Kiểm tra cấu trúc, kích thước ngực bằng máy Vectra 3D
Bước 3: Mô phỏng ngực, chẩn đoán size ngực - túi ngực cần đặt chỉnh cho khách hàng
Bước 4: Xét nghiệm sức khỏe tổng quát 
Bước 5: Gây mê và tiến hành phẫu thuật trong phòng mổ được vô trùng tối ưu
Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu cho đến khi khách hàng phục hồi hoàn toàn. 

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng ngực, chỉnh sửa ngực thẩm mỹ cho khách hàng trên cả nước, được chị em tin cậy tìm đến thăm khám tư vấn và điều trị ngày càng nhiều. Bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng những tiêu chí chất lượng của bệnh viện khi đến thăm quan và tìm hiểu tại Bệnh viện. 

Bác sĩ tư vấn kỹ thuật nâng ngực nội soi
Bác sĩ giải thích sự khác biệt của phương pháp  nâng ngực nội soi cho khách hàng

Mọi vấn đề thắc mắc về dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đều sẽ được các chuyên viên tư vấn, bác sĩ chuyên môn tại bệnh viện giúp bạn giải đáp thật chi tiết. Bệnh viện phục vụ vào tất cả các ngày trong tuần, rất hân hạnh chào đón quý khách ! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.