Phẫu thuật nâng ngực y line có an toàn không ?

Xin chào bác sĩ. Đọc trên mạng, tôi có biết trung tâm đang có dịch vụ nâng ngực Y-line. Tôi thấy công nghệ này kỹ thuật cũng khá ổn, giờ nghe nói nâng ngực cũng bị biến chứng nguy hiểm nhiều nên tôi cũng lo. Bác sĩ giúp tôi biết phẫu thuật nâng ngực y line có an toàn không? Và phương pháp này có được thực hiện tại bệnh viện KIM không? Xin cảm ơn. (Bảo Trân - Hải Phòng).

TRẢ LỜI
Bảo Trân thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi phẫu thuật nâng ngực nội soi y line có an toàn không về chuyên mục tư vấn phẫu thuật nâng ngực của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với băn khoăn của anh, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Công nghệ nâng ngực Y-Line mà bạn Trân đang tìm hiểu là giải pháp thẩm mỹ ngực tiên tiến bậc nhất hiện nay, giúp mang lại cho chị em khuôn ngực căng tròn, đẹp tự nhiên, phù hợp với vóc dáng người Á Đông, đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng tuyến vú, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ này đã và đang được thịnh hình ở Hàn Quốc và nhiều quốc gia Châu Á trong suốt thời gian qua. Và hiện nay, công nghệ này đã xuất hiện tại Việt Nam và đang được thực hiện phổ biến tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM. 

Phẫu thuật nâng ngực Y Line có an toàn không?

Trước khi tiến hành nâng ngực, khách hàng sẽ được các bác sỹ thăm khám ngực cẩn thận để nắm bắt tình trạng ngực, sau đó, tùy vào điều kiện và sở thích mà bác sĩ sẽ tư vấn kỹ thuật nâng chỉnh ngực phù hợp cho mỗi khách hàng. Chỉ khi hiểu rõ kỹ thuật cắt chỉnh, nâng ngực được thực hiện như thế nào, có những tiêu chí nào đảm bảo an toàn, hiệu quả thì bạn mới nên quyết định thực hiện ca phẫu thuật. 

Phẫu thuật nâng ngực y line có an toàn không
Để ca phẫu thuật an toàn, bệnh viện sẽ tiến hành những xét nghiệm - kiểm tra sức khỏe cẩn thận và gây mê cho khách hàng trước khi thực hiện ca phẫu thuật. 
Tại Bệnh viện KIM, Bs sẽ sử dụng công nghệ phân tích, mô phỏng ngực bằng máy Vectra 3D để tư vấn giải pháp thẩm mỹ phù hợp với kích thước và hình dáng ra sao cho hài hòa, cho đẹp nhất với cơ thể em… Sau đó bác sĩ gây mê và tạo một đượng mổ nhỏ tại vùng nách hoặc rốn, sử dụng một thiết bị nội soi phóng đại khoang ngực lên gấp nhiều lần. Qua đó giúp bác sỹ bóc tách tạo khoang ngực để đưatúi nâng ngựcvào trong một cách chính xác, hạn chế tổn thương và ảnh hưởng đến vùng mô lân cận.
Các bác sĩ tại KIM đã từng có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, có kinh nghiệm nâng ngực thành công cho hàng trăm khách hàng sẽ đem lại cho bạn kết quả nâng ngực hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, quá trình nâng ngực được thực hiện nghiệm ngặt tại bệnh viện – nơi có đầy đủ mọi điều kiện thực hiện quy trình đạt chuẩn nên mọi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn tuyệt đối.

Để hiểu rõ phẫu thuật nâng ngực có an toàn không và yên tâm với sự lựa chọn của mình, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được chuyên gia tư vấn nhé. Chúc bạn sớm có được bầu ngực đẹp như ý !

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.