Độn cằm nội soi là gì?

Chào bác sĩ, em có nhu cầu độn cằm nội soi nhưng nghe nói đây là phương pháp rất mới nên không biết thực trạng bây giờ có nơi nào đã thực hiện dịch vụ này chưa. Em muốn tham khảo ý kiến bác sĩ tư vấn. (Dật Nhiên - Long Thành, Đồng Nai) http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-noi-soi-bang-cong-nghe-moi-nhat-tai-benh-vien-kim.html


Một gương mặt đẹp cân đối, hài hòa với chiếc cằm thon gọn, đúng chuẩn V-line, cần có sự hài hòa của tất cả các chi tiết từ chiếc mũi, lông mày, đôi mắt, khuôn mặt đến chiếc cằm… luôn là mong ước của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là đối với những người vốn có chiếc cằm vuông, tròn, ngắn hoặc quá nhọn.

Khi chiếc cằm có những khuyết điểm, quá ngắn, quá dài khiến cho khuôn mặt kém hấp dẫn, gieo tâm lý tự ti về về ngoại hình của nhiều người. Để giúp bạn khắc phục khiếm khuyết đó, phương pháp độn cằm nội soi theo công nghệ Hàn Quốc sẽ mang đến cho khách hàng chiếc cằm xinh xắn, khuôn mặt thon gọn, cân đối và quyến rũ hơn. http://doncamvlinehanquoc.net/kinh-nghiem-don-cam-webtretho-ma-ban-nen-biet.html

Công nghệ độn cằm hiện nay đã phát triển vượt bậc và đạt đến chuẩn mực 3 không: không đau, không nguy hiểm, không di lệch. Trong đó, nội soi là phương pháp thăm dò bằng 1 camera siêu nhỏ, bác sĩ sẽ nhìn thấy được các mô, mạch máu tí hon, các tổn thương phức tạp mà mắt thường khó có thể thấy được thông qua một máy tính phóng lớn.


Phẫu thuật nội soi là kỹ thuật mới nhất hiện nay, được sử dụng rất hiệu quả trong tạo hình cằm, không cần sử dụng chất liệu độn.


 Phương pháp này giúp chuyển dịch tổ chức mỡ dưới da của chính bệnh nhân để tạo cằm nhô và đầy, chỉ với hai vết chích rất nhỏ dưới da vùng cằm, hoàn toàn không để lại sẹo. Sau phẫu thuật, nét nghiêng mặt trông thanh tú, tôn vẻ đẹp hài hòa cho khuôn mặt.

Phương pháp độn cằm nội soi sử dụng là kỹ thuật hiện đại, được giới chuyên môn đánh giá rất cao về công nghệ kỹ thuật và độ an toàn . Đặt biệt, phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp thẩm mỹ khác nên được rất nhiều khách hàng tin dùng.
độn cằm nội soi tại Bệnh viện KIM

Độn cằm nội soi được yêu thích vì:


– Đường phẫu thuật chính xác hơn

– Vết thương nhỏ, ít đau

– Hồi phục nhanh hơn

Độn cằm nội soi có thể áp dụng hiệu quả cới các trường hợp cằm lẹm, cằm chẻ, cằm nhọn. Phương pháp này không sử dụng chất liệu độn mà bác sĩ sử dụng kỹ thuật chuyển dịch tổ chức đệm đỡ dưới da của chính bệnh nhân để tạo cằm nhô và đầy. Bằng camera được gắn vào đầu ống phẫu thuật giúp bác sĩ có thể quan sát rõ ràng vị trí xương, các dây thần kinh mà mắt thường không thể thấy, giúp phẫu thuật đạt hiệu quả cao nhất.

Kỹ thuật độn cằm nội soi là kỹ thuật rất mới, chưa có nhiều sự ứng dụng. Tại Việt Nam, phương pháp này cũng đang dần được biết tới.

Tuy phương pháp độn cằm nội soi rất tiên tiến, có nhiều ưu điểm, nhưng không phải ai cũng phù hợp, không phải ai cũng có thể chỉ định mổ nội soi được. Trong khi đó,  phương pháp phẫu thuật truyền thống có dùng vật liệu độn cằm hiện nay cũng  rất ưu việt trong độn cằm. Tùy vào thực trạng khuôn mặt của bạn, khi tới thăm khám, các bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định phù hợp nhất.

Hy vọng những gì bác sĩ chia sẽ trên đây có thể giúp bạn có thêm nhiều thông tin và kiến thức để có sự lựa chọn tốt nhất về dịch vụ bạn đang quan tâm nhé. Chúc bạn luôn vui vẻ, khỏe đẹp và thành công trong cuộc sống.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/kinh-nghiem-don-cam-webtretho-ma-ban-nen-biet.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.