Độn cằm bằng radies là gì?

Thưa bác sĩ! Em có như cầu sử dụng dịch vụ don cam bang radies. Nhưng em vẫn chưa có nhiều thông tin về dịch vụ này nên không biết sao. Mong được bác sĩ tư vấn thêm ạ. (Hoàng Châu, Bình Thuận)


Trả lời: Bạn tham khảo thông tin bác sĩ tư vấn dưới đây nhé: Chiếc cằm đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành gương mặt V line thon gọn. Tuy nhiên không phải ai cũng có được chiếc cằm đẹp hoàn hảo như ý muốn. vậy phải làm thế nào để sở hữu một chiếc cằm xinh xắn, đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng nhất? Ngày nay, với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc cằm xinh xắn mà không phải trải qua phẫu thuật đau đớn. Đó cũng chính là công nghệ độn cằm bằng Radies hiện đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng.

Do phương pháp độn cằm bằng Radies còn khá mới mẻ hiện nay nên bài viết sau đây xin giải đáp một vài thắc mắc liên quan đến phương pháp độn cằm này.

>>Xem thêm: độn cằm bao lâu hết đau?


Giải đáp thắc mắc liên quan đến độn cằm bằng Radies


1. Trong độn cằm bằng Radies thì Radies ở đây là gì?
Radies là mô sinh học đã được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định chất lượng. Radies chứa tới 30% CaHA (chất được tìm thấy trong răng và xương) giúp sản sinh sụn, lấp đầy các lỗ hổng trong cấu trúc cằm, cân chỉnh dáng cằm thanh tú, đẹp tự nhiên hài hòa với gương mặt.

2. Độn cằm bằng Radies có đau không?
Sau khi hoàn thành tiểu phẫu độn cằm bằng chất liệu Radies, khuôn cằm như ý sẽ được tạo hình ngay lập tức. Cằm không hề bị sưng, đau đớn hay để lại dấu vết nào. Bệnh nhân cũng có thể ra về ngay mà không cần lưu trú hay nghỉ ngơi gì thêm. Kết quả sẽ được ổn định trong khoảng 18 tháng.
Độn cằm bằng radies 1
3. Độn cằm có vĩnh viễn không khi sử dụng Radies ?
Do đặc tính tự phân hủy sinh học, Radies không tồn tại vĩnh viễn bên trong cơ thể mà sau một khoảng thời gian (18 tháng), lượng Radies sẽ mất dần tại nơi tiêm nên bạn phải tiêm nhắc lại để lưu giữ vẻ thẩm mỹ của gương mặt.

3. Chi phí độn cằm Radies là bao nhiêu?
Độn cằm không cần phẫu thuật bằng mô sinh học Radies có giá dao động từ 10 đến 20 triệu đồng, phụ thuộc vào liều lượng Radies bác sĩ cần dùng để tạo và chỉnh hình dáng cằm của mỗi khách hàng.
Giải đáp thắc mắc liên quan đến độn cằm bằng Radies

5. Địa chỉ độn cằm Radies
Câu hỏi cuối cùng cũng chính là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất, đó là độn cằm bằng Radies ở đâu? Độn cằm bằng Radies tuy là kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có mắt thẩm mỹ và tay nghề cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối và kết quả thẩm mỹ cao nhất. Do đó để có kết quả như ý thì các bạn nên thực hiện tại trung tâm thẩm mỹ lớn, uy tín cùng đội ngũ bác sĩ tài năng và nhiều kinh nghiệm.

Hy vọng kiến thức và thông tin bác sĩ tư vấn đã chia sẻ có thể giúp cho bạn có thêm sự lựa chọn cho việc sử dụng dịch vụ thẩm mỹ của mình. Chúc bạn ngày càng vui vẻ, khỏe mạnh và thành công.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-bang-radies-co-dep-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.