Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ công nghệ 3D cực "hot"

Bầu ngực chảy xệ khiến vòng 1 của chị em mất đi vẻ quyến rũ vốn có của mình. Hãy tìm đến dịch vụ phẫu thuật nâng ngực chảy xệ công nghệ 3D mới tại KIM Hospital để được nâng chỉnh vòng 1 của mình. Cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về giải pháp lưu giữ tuổi xuân và dáng vóc này. 


Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là như thế nào ? 

Vòng ngực được xem là đẹp và có sức hấp dẫn khi có tỉ cân đối giữa các bộ phận: đầu vú, quầng vú và bầu ngực. Khi tuổi tác càng cao cộng với những tác động như khi sinh con, cho con bú....ngực sẽ bắt đầu bị chảy xệ, hay còn gọi là sa trễ, khiến bầu ngực không còn vẻ săn chắc như thuở còn son trẻ. 
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là giải pháp can thiệp, giúp bạn điều chỉnh kích thước và dáng của bầu ngực cho bạn. Tùy vào tình trạng chảy xệ của ngực mà bs sẽ áp dụng kỹ thuật cắt chỉnh phù hợp. 

Cấp 1: Mức độ nhẹ, núm vú nằm ngang chân ngực.

Cấp 2:  Mức độ vừa. Núm vú cách chân ngực 1-2 cm.

Cấp 3:  Mức độ nặng. Núm vú cách chân ngực 2-3 cm.

Cấp 4: Mức độ rất nặng. Núm vú cách chân ngực hơn 3 cm.

Chị em nào cần đi nâng ngực chảy xệ

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ phù hợp cho những đối tượng sau:
- Phụ nữ sau khi sinh con ngực chảy xệ
- Ngực kém săn chắc
- Ngực lép, nhỏ sa trễ
- Biểu bì, da vùng ngực kém đàn hồi, khiến mô ngực dễ bị trơn tuột

Tìm hiểu các bước tiến hành nâng ngực chảy xệ

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra trực tiếp ngực và chẩn đoán tình trạng ngực chảy xệ cần cải thiện
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe 
Bước 3: Gây mê và tiến hành ca phẫu thuật nâng ngực chảy xệ
Dựa vào kế hoạch điều trị đã được lập từ trước, bs sẽ tiến hành cắt chỉnh da, biểu bì, loại bỏ lượng mỡ thừa tích tụ với tỉ lệ phù hợp cho khách hàng. 

Với tình trạng ngực sa trễ rất nhẹ: Bs sẽ thực hiện đường mổ hình bán nguyệt nằm trên quầng vú lấy phần da và tổ chức mô kèm treo tuyến hướng lên trên.

Trường hợp sa trễ trung bình: Bs sẽ rạch đường mổ quanh quầng vú lấy phần da và tổ chức mô xung quanh quầng vú.

Trường hợp ngực sa trễ vừa: Đường mổ vòng tròn chân núm vú thu gọn da thừa để mô ngực được kéo căng trở lại. Nhưng với điều kiện quầng vú không quá lớn.

Đường mổ mỏ neo: áp dụng cho trường hợp sa trễ nặng, cấp độ 4, đường mổ này gồm một đường từ bờ dưới quầng vú xuống đến nếp lằn ngực, đường ngang nếp lằn ngực và thêm một đường tròn quanh quầng vú.
Nếu bầu ngực quá nhỏ, bs sẽ tiến hành đặt chỉnh túi ngực để cải thiện kích thước vòng 1
Nếu bầu ngực đã lớn sẵn, bs sẽ khâu đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. 
Bước 4: Chăm sóc và lên lịch hẹn thăm khám cho khách hàng

Tại sao nên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở KIM Hospital

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hay còn gọi là giải pháp trẻ hóa ngực, bạn phải điều chỉnh kích thước ngực lại vừa điều chỉnh tỉ lệ da, biểu bì xung quanh để bầu ngực căng đầy và săn chắc. Với nhiều kỉ thuật kết hợp như vậy, bạn nên tìm một địa chỉ có bs chuyên môn giỏi để thực hiện. 
KIM Hospital hội tụ đầy đủ các yếu tố của một bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chất lượng cao nên bạn hoàn toàn yên tâm khi điều trị. Với hệ thống phân tích, mô phỏng cấu trúc ngực công nghệ 3D hiện đại, Bs sẽ lên kế hoạch điều chỉnh thật chuẩn xác và chi tiết cho khách hàng trước khi thực hiện. 
Chỉ khi đã hiểu rõ kỹ thuật thực hiện, hiệu quả và chi phí một cách rõ ràng bạn mới quyết định tiến hành ca phẫu thuật của mình. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn hài lòng và yên tâm. 

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ
Khách hàng sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tại KIM Hospital

Các chuyên gia tại KIM Hospital sẽ giúp bạn phẫu thuật nâng ngực chảy xệ với đầy đủ các kỹ thuật nâng chỉnh "tút" lại vẻ trẻ đẹp cho bầu ngực như: cắt chỉnh da thừa, loại bỏ mỡ thừa, nâng cơ ngực, nâng kích thước ngực...Hãy đến bv để có sự thay đổi vòng ngực quyến rũ cho mình !

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.