Thu nhỏ đầu nhũ hoa bằng cách nào ?

Chào bác sĩ, tôi muốn hỏi thu nhỏ đầu nhủ hoa thì thực hiện như thế nào ạ. Sau khi sinh con đầu ngực tôi to lên nhiều mà lại còn bị thẩm đen nữa. Bác sĩ giúp tôi với ạ ! (Thanh Hoa - Huế)

Bác sĩ Bệnh viện KIM trả lời: 

Nguyên nhân khiến đầu nhũ hoa to là do đâu ?

Đầu ngực là nơi tập trung các ống của tuyến sữa, sẽ hoạt động và phát triển trong thời kỳ phụ nữ mang thai. Sau khi trải qua hết giai đoạn cho con bú, đầu ngực sẽ thu nhỏ lại. Tuy nhiên, với một số trường hợp sau khi sinh và cho con bú đầu ngực to và dài ra gây mất thẩm mỹ, nhất là khi không mặc áo ngực.
Bên cạnh nguyên nhân cho con bú, có một số trường hợp phụ nữ chưa lập gia đình vẫn có đầu ngực rất to, đó là do yếu tố di truyền.

Thu nhỏ đầu nhũ hoa (thu nhỏ núm vú) bằng phương pháp nào?

Phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa (thu nhỏ núm vú) ra đời là giải pháp hữu hiệu giúp chị em lấy lại vẻ đẹp cho nhũ hoa và sự tự tin của mình. Đây là phẫu thuật thẫm mỹ làm giảm kích cỡ của núm vú, có thể bao gồm tái tạo lại hình dáng của núm vú đúng tỷ lệ. Bác sĩ sẽ can thiệp trực tiếp và loại bỏ hoàn toàn phần núm vú thừa, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy một phần núm vú vào trong tổ chức tuyến vú mang lại kết quả đôi nhũ hoa thon gọn, cân đối với bầu ngực.
Trên thực tế, thu nhỏ đầu nhũ hoa là một tiểu phẫu đơn giản, có thể thực hiện bằng gây tê tại chỗ nên rất nhẹ nhàng, không thấy sẹo, không gây đau, không làm mất cảm giác đầu ngực, đồng thời không ảnh hưởng đến chức năng của ống tuyến sữa, các chị em vẫn có thể cho con bú bình thường.

Thu nhỏ đầu nhũ hoa

Thu nhỏ đầu nhũ hoa ở đâu uy tín, an toàn?

Mặc dù, phẫu thuât thu nhỏ đầu nhũ hoa là tiểu phẫu nhưng bạn nên lựa chọn một địa chỉ làm đẹp có uy tín với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.
Là một trong số ít địa chỉ được Sở Y tế cấp phép hoạt động, Bệnh viện thẩm mỹ KIM đang ứng dụng thành công kỹ thuật thu nhỏ núm vú cho hàng nghìn chị em phụ nữ và nhận được những phản hồi tích cực từ họ. Với lợi thế sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, 100% tu nghiệp tại nước ngoài, cam kết mang lại kết quả tối ưu, ổn định, lâu dài.

Bên cạnh đó, phẫu thuật được thực hiện tại phòng vô khuẩn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, có các chuyên khoa riêng biệt, đặc thù, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Bạn Hoa nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn giải pháp thu nhỏ đầu nhũ hoa phù hợp nhất nhé ! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.