Bao nhiêu tuổi thì nâng ngực được ?

Chào bác sĩ ! Bác sĩ cho tôi hỏi, bao nhiêu tuổi thì nâng ngực được vậy. Tôi muốn nâng ngực nhưng không biết bao nhiêu tuổi thì mới được đi phẫu thuật, nghe nói nếu phẫu thuật khi chưa đủ tuổi dễ bị biến chứng nữa. Bác sĩ trả lời giùm tôi với, cảm ơn  bác sĩ ! (Hồng Anh - Lâm Đồng)


Bác sĩ thẩm mỹ KIM trả lời:

Chào Hồng Anh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Bạn sẽ giải đáp được câu hỏi bao nhiêu tuổi thì nâng ngực được sau khi theo dõi nội dung tư vấn sau, cùng đón đọc nhé ! 

Bao nhiêu tuổi thì nâng ngực được theo ý kiến của chuyên gia?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, độ tuổi đúng chuẩn để thực hiện ca phẫu thuật cũng là một yếu tố khá quan trọng mà chúng ta nên tìm hiểu trước khi quyết định tiến hành. Nâng ngực được biết đến là kỹ thuật làm đẹp được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi khắc phục được khá nhiều khuyết điểm ngực như: ngực nhỏ, lép, không đều hai bên, ngực bị chảy xệ sau sinh…

Tất cả các khách hàng đủ 18 tuổi là có thể thực hiện nâng ngực để sở hữu khuôn ngực đẹp tự nhiên và mềm mại như mong muốn.Tuy nhiên, để chắc chắn, bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể cho bạn và đưa ra chỉ định cho phù hợp nhất, vì vậy, bạn không cần phải quá lo lắng bao nhiêu tuổi thì nâng ngực được.

Bác sĩ tư vấn độ tuổi nâng ngực
Độ tuổi thích hợp để phẫu thuật nâng ngực là từ 18 tuổi trở lên
Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, đảm bảo ca phẫu thuật nâng ngực được thực hiện đúng chuẩn và nghiêm ngặt ở từng thao tác tiến hành. Đầu tiên, khi đến thăm khám, Bs sẽ kiểm tra độ tuổi của khách hàng trước khi tiến hành thăm khám và kiểm tra cấu trúc ngực cần cải thiện. Nếu đảm bảo đã đủ 18 tuổi, cơ thể không mắc các bệnh mãn tính (huyết áp, tim mạch, gan, thận...) thì bạn có thể tiếp tục ca thăm khám và phẫu thuật của bệnh viện. 

Bệnh viện cũng đã trang bị máy Vectra 3D hiện đại giúp khách hàng xem trước hình ảnh khuôn ngực sau phẫu thuật. Với thiết bị này, bạn hoàn toàn không phải lo lắng hay mơ hồ về kết quả như thực hiện ở một số địa chỉ thẩm mỹ ngực nhỏ khác. Bên cạnh đó, ứng dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi hiện đại nên ca phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ tại bệnh viện tránh được các biến chứng như: ngực bị lệch méo, nhiễm trùng, ngực không đều và không đẹp sau khi nâng…

Mọi vấn đề thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chu đáo khi liên hệ trực tiếp với bệnh viện. Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm lại bộ ngực đẹp như ý chỉ sau 1 lần phẫu thuật nhé ! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.