Làm sao để ngực to và trở nên quyến rũ chỉ sau 1 lần điều trị ?

Chào bác sĩ! Em đã có bạn trai và cũng tính đến chuyện lấy chồng, nhưng em vẫn còn tự ti vì ngực của mình nhỏ quá. Dù em đã cố ăn uống và luyện tập thể thao nhưng vẫn chẳng thấy cải thiện gì cả. Tôi không biết phải làm sao để ngực to lên, bác sĩ tư vấn giúp với ạ. Tôi xin cảm ơn! (Thủy Liên, Quảng Bình)


Bác sĩ thẩm mỹ KIM trả lời:

Chào Thủy Liên, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc làm sao để ngực to của bạn, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ giải đáp như sau:

Giải pháp làm sao để ngực to được chuyên gia chia sẻ

Sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, cân đối là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được khuôn ngực đẹp như mong đợi. Nhiều chị em rất khổ sở với vòng 1 lép kẹp của mình, vậy làm sao để ngực to hơn ? Hãy nghe các chuyên gia thẩm mỹ đưa ra giải pháp

Theo các chuyên gia, cách làm ngực to lên nhanh chóng, hiệu quả và được đánh giá cao nhất hiện nay là phẫu thuật thẩm mỹ. Sở dĩ như vậy là vì phương pháp này có những ưu điểm mà không phải kỹ thuật nâng ngực tự nhiên nào cũng có được:

- Nâng ngực phẫu thuật chỉnh sửa được mọi khuyết điểm khuôn ngực như: ngực lép, nhỏ, không đều 2 bên, chảy xệ…
- Nâng ngực cho hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian như tập thể thao hay thay đổi chế độ ăn.
- Hiệu quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài.
- An toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến tuyến sữa.
- Làm ngực to nhanh chóng bằng phẫu thuật đảm bảo các ưu điểm trên và kết quả thẩm mỹ mà bạn nhận được, vì vậy có thể yên tâm làm đẹp mà không phải lo lắng làm cách nào để cho ngực to nữa. 

Phẫu thuật nâng ngực cải thiện kích thước ngực
Làm sao để ngực to, săn chắc và giữ thể hiện được đường cong gợi cảm là mong muốn của hầu hết chị em. 

Làm sao để ngực to hơn tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, KIM Hospital sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn có lời giải thích thỏa đáng cho thắc mắc làm cách nào để cho ngực to hơn. Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bác sĩ ứng dụng công nghệ Vectra 3D hiện đại trong phẫu thuật, mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ vượt trội nhất.

Với công nghệ này, bác sĩ sẽ lập phác đồ điều trị chính xác nhất, ca phẫu thuật nhờ vậy mà diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn. Cũng với máy Vectra 3D hiện đại, khách hàng sẽ được xem trước và lựa chọn size ngực phù hợp, cân đối với số đo của toàn bộ cơ thể, không có tình trạng mơ hồ về kết quả nhận được.

Làm sao để ngực to hơn, quyến rũ hơn mà không mất nhiều thời gian đã không còn là câu hỏi khó của chị em khi tìm đến dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực tại KIM Hospital. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.