Phẫu thuật nâng ngực y line cho bầu ngực đầy, đẹp tự nhiên

Kỹ thuật nâng ngực y line nội soi được chị em tìm đến thực hiện rất nhiều tại Bệnh viện. Với những kết quả đạt được là: Bầu ngực căng đầy, đẹp tự nhiên, vết mổ đặt túi ngực cực nhỏ và nằm ở nếp gấp mí nên không để lại sẹo. 

Kỹ thuật nâng ngực y line có gì đặc biệt ?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi y line sẽ giúp chị em nâng chỉnh kích thước vòng ngực trở nên tròn trịa, căng đầy như ý với kỹ thuật đặt túi ngực nội soi. Sau khi phẫu thuật, khe ngực của bạn sẽ có tạo hình chữ y quyến rũ và phù hợp với vóc dáng cơ thể của mình. 
Đây thực sự là giải pháp đem lại hy vọng cho những chị em mắc các khuyết điểm về ngực như: ngực nhỏ, ngực lép, ngực không cân đối, ngực mướp...Điều tạo nên sự đặc biệt của kỹ thuật nâng ngực này là đường mổ ở những vị trí "bí mật" (hố nách, núm vú, quầng vú, rốn) và túi ngực được đặt bằng công nghệ nội soi nên đảm bảo chính xác và mang tính thẩm mỹ cao. 

nâng ngực y line
Nâng ngực y line cho bầu ngực tạo khe chữ Y sâu thật quyến rũ

Quy trình thực hiện nâng ngực y line

Bước 1: Thăm khám và tư vấn cho khách hàng kỹ thuật nâng ngực y line
Bước 2: Kiểm tra cấu trúc, hình dáng ngực bằng máy Vectra 3D
Bước 3: Tìm chọn đường mổ hợp lý cho khách hàng
Bước 4: Kiểm tra sức khỏe tổng quát
Bước 5: Tiến hành nâng ngực trong phòng mổ vô trùng hiện đại
Sau khi gây mê nhẹ toàn thân, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ ở vị trí được tìm chọn từ trước khoảng 2cm – 4 cm để đưa túi độn nâng ngực vào.
Các bác sĩ sẽ tiến hành việc bóc tách khoang ngực để đặt chất liệu độn vào đúng vị trí đã xác định một cách chính xác và nhẹ nhàng vào bên trong khoang ngực.
Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quy trình nâng ngực nội soi.

Tại sao nên nâng ngực y line tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM

- Có được khuôn ngực Y line gợi cảm với khe sâu tự nhiên
Với chuyên môn giỏi của các chuyên khoa thẩm mỹ nâng ngực, lại được hợp tác với công nghệ nâng ngực của Hàn Quốc, 2 bầu ngực của bạn sẽ được nâng chỉnh một cách cân đối với cơ thể, tạo khe chữ Y chuẩn dáng. 
- Kỹ thuật nội soi nên không gây xâm lấn, không để lại sẹo, biến chứng về sau
Thiết bị rạch mổ nội soi, có gắn đầu camera phóng đại nên bs chỉ cần rạch một đường mổ nhỏ là đã có thể đặt chỉnh túi ngực một cách chính xác rồi. Tránh phải cắt rạch nhiều gây tổn thương như trước. 
- Túi ngực đã được kiểm tra chất lượng, nguồn gốc xuất xứ kỹ càng
Bạn sẽ không còn phải lo lắng túi ngực gây dị ứng với cơ thể khi đặt vào như ở những cơ sở kém chất lượng khác.
- Hiệu quả túi ngực được duy trì dài lâu, không gây dị ứng hay bị bào mòn 
Khi đến thăm khám, bs sẽ tư vấn cho bạn túi ngực phù hợp với cơ địa của mình. Tránh phải thực hiện đi lại nhiều lần. 
- Kết quả nâng ngực được cam kết với thẻ bảo hành tại Bệnh viện 
Hiện nay, có rất nhiều cơ sở giới thiệu dịch vụ nâng ngực y line, tuy nhiên, chất lượng ở từng cơ sở đem lại là không giống nhau, thậm chí có người còn gặp phải nhiều biến chứng nguy hại đến cơ thể. Chính vì thế, để thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực hiệu quả như ý, bạn nên tìm đến những Bệnh viện có quy mô và uy tín như KIM Hospital để thực hiện. 

Mọi thông tin cần được tìm hiểu về dịch vụ nâng ngực chảy xệ, bạn nên liên hệ trực tiếp đến bệnh viện để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn. Chúc bạn luôn khỏe đẹp ! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.