Phẫu thuật nâng ngực y line ở đâu tốt đã được chia sẻ

Chào bác sĩ ! Em là Thúy Hằng, hiện là nhân viên kế toàn làm việc tại Long An. Bác sĩ vui lòng cho em hỏi phẫu thuật nâng ngực y line ở đâu tốt tại Tp HCM hiện nay vậy. Tôi muốn thực hiện dịch vụ này nhưng thấy sợ mấy cơ sở kém chất lượng quá. Bác sĩ chỉ giúp tôi với !


Bác sĩ Thẩm mỹ KIM trả lời: 

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ ngực an toàn và uy tín

Hiện nay, ngày càng có nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ ra đời phục vụ nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đem lại chất lượng như mong đợi cho chị em. Để lựa chọn được một địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực Y-line an toàn và uy tín, bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau:
– Bác sĩ tiến hành phẫu thuật phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ tinh tế.

– Kỹ thuật nâng ngực phải tiên tiến, quy trình thực hiện đạt chuẩn.

– Chất liệu nâng ngực mềm mại, tự nhiên, không bị co bao, không gây dị ứng, có xuất xứ rõ ràng.

Ngoài ra, bạn cũng nên để ý đến các yếu tố khác như hệ thống cơ sở vật chất bệnh viện thẩm mỹ, đánh giá của khách hàng đã từng nâng ngực…để quyết định phẫu thuật nâng ngực y line ở đâu tốt và phù hợp cho mình.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM
KIM Hospital là đáp án cho câu hỏi phẫu thuật nâng ngực y line ở đâu tốt

Phẫu thuật nâng ngực y line ở đâu tốt và an toàn nhất tại TpHCM ?

Bệnh viện thẩm mỹ KIM được các khách hàng đánh giá là địa chỉ phẫu thuật nâng ngực Y-line đẹp an toàn và uy tín trong suốt hơn 15 năm qua. 

# Về công nghệ nâng ngực

 Tại KIM Hospital hiện đang áp dụng công nghệ nâng ngực Y-line mới nhất Hàn Quốc. Công nghệ nâng ngực này đã được các bác sĩ chuyển giao và ứng dụng vào làm đẹp rất hiệu quả cho đông đảo khách hàng. Đây là công nghệ nâng ngực tiên tiến nhất hiện nay, được các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa cũng như người sử dụng đánh giá rất cao về kết quả nâng ngực cũng như độ an toàn. Nâng ngực Y-line có ứng dụng thiết bị nội soi giúp phóng đại cấu trúc mô ngực lên nhiều lần, giúp bác sĩ bóc tách khoang ngực một cách chính xác, không gây tổn thương, xâm lấn, hạn chế tình trạng nhiễm trùng, chảy máu, đau sưng cho khách hàng nâng ngực. 

# Về quy trình nâng ngực: 

Quy trình nâng ngực Y-line tại Bệnh viện KIM được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo đúng kỹ thuật và an toàn tuyệt đối.
# Về chất liệu túi ngực: Túi nâng ngực sử dụng trong nâng ngực Y-line được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, của hai nhà sản xuất nổi tiếng là Mentor và Allergan. Đây là loại túi độn tốt nhất hiện nay, cho bầu ngực mềm mại tự nhiên, duy trì trọn đời.

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, KIM Hospital thực sự là địa chỉ tin cậy cho chị em khi muốn tìm lại vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi gò bồng đảo của mình !

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Thẩm mỹ nâng ngực là phẫu thuật sử dụng các túi độn để làm tăng kích thước bộ ngực theo kích cỡ và hình dáng được mong ước, phục hồi thể tích vú bị mất sau khi mang thai hoặc giảm cân. Ngực sau phẫu thuật sẽ đầy đặn hơn, giúp bạn cảm thấy tự tin về bản thân hơn. Do mang lại thẩm mỹ cao và có thể chỉnh sửa được nhiều khuyết điểm khuôn ngực nên hiện nay có khá nhiều khách hàng lựa chọn kỹ thuật này. Giá của phẫu thuật nâng ngực phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể đến như: tình trạng khuyết điểm khuôn ngực, phương pháp được lựa chọn, chất liệu túi ngực…, vì vậy hiện nay có sự chênh lệch giữa các trung tâm.

Được tạo bởi Blogger.