Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi tại KIM Hospital

Giờ đây, khi nhu cầu hoàn thiện vẻ đẹp ngày càng cao, dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực đã trở nên rất quen thuộc với chị em. Vì vòng 1 là nơi tạo nên nét đẹp hình thể gợi cảm của người phụ nữ, nên việc chị em chú trọng cải thiện vị trí này cũng là điều rất dễ hiểu. 

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực

Chị em nào nên đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực

Đôi gò bồng đảo căng đầy, săn chắc và tạo đường cong quyến rũ là niềm mong ước của hầu hết các cô gái và cả những chị em đã có gia đình. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà kích thước của vòng 1 của nhiều người sẽ không như ý. Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực thực sự là giải pháp cứu cánh khi cho những chị em mắc phải tình trạng ngực như sau:
- Ngực nhỏ, lép quá mức (xác định rõ khi đã qua độ tuổi dậy thì)
- Ngực bị chảy xệ do sinh con hoặc do lão hóa da sớm
- Ngực không đươc căng đầy và quyến rũ
Tuy nhiên, để thực hiện ca phẫu thuật chỉnh hình vòng 1, chị em cần đảm bảo cơ thể đủ điều kiện sức khỏe và từ 18 tuổi trở lên. 

Tại sao nên đi nâng ngực thẩm mỹ

Bầu ngực đẹp không phải ai cũng có thể tự nhiên có được, nhất là với những chị em vốn có vòng ngực quá khiêm tốn, đã thực hiện các biện  pháp khắc phục như ăn uống, luyện tập thể thao...nhưng vẫn không có kết quả. Khi đó, phẫu thuật nâng ngực mới giúp bạn sở hữu vòng ngực với kích thước to, đẹp hơn như mong muốn. 
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi sẽ đem đến cho bạn bầu ngực căng đẹp và quyến rũ hơn khi diện những trang phục yêu thích. Hơn nữa, kích thước ngực thay đổi do sự can thiệp của nguyên liệu độn không làm tổn thương nhiều đến mô ngực hay tuyến sữa nên chị em không phải lo lắng khả năng làm mẹ của mình.
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực
Bác sĩ tư vấn cho khách hàng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực phù hợp. 

Có những phương pháp phẫu thuật nâng ngực nào

Hiện nay, có 2 phương pháp phẫu thuật nâng ngực chính là: nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng, bạn nên tìm đến bác sĩ để được tư vấn chi tiết hơn 
Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, giải pháp nâng ngực nội soi với các đường mổ "bí mật" (ở nếp gấp quầng vú, núm vú, hồ nách và ở rốn), khéo léo đặt túi ngực vào bên trong, giúp dáng ngực của bạn được nâng chỉnh như ý lại đảm bảo an toàn và không lo để lại sẹo hay biến chứng về sau. 

Bệnh viện KIM với dịch vụ phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ chất lượng cao

Hàng ngàn khách hàng, trong đó có các diễn viên, ngôi sao điện ảnh, hot girl sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực tại KIM Hospital đều hài lòng với kết quả của mình. Ca phẫu thuật của bạn sẽ được cam kết dựa trên những tiêu chí sau:
- Bác sĩ trực tiếp thăm khám, phẫu thuật ca nâng ngực đã có chuyên môn và kinh nghiệm trên 15 năm. 
- Thăm khám, lên kế hoạch nâng chỉnh dáng ngực chuẩn xác nhờ phần mềm phân tích Vectra 3D
- Cho phép khách hàng thấy trước kết quả điều trị với màn hình mô phỏng 3D, khách hàng có thể thảo luận với bs để lựa chọn đường rạch mổ, tỉ lệ túi ngực, chất liệu túi ngực ưng ý nhất. 
- Kết quả nâng ngực được cam kết với dịch vụ bảo hành uy tín. 

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM thực sự là dịch vụ đem lại cho chị em nét đẹp hoàn hảo và thật gợi cảm. Hãy đến bệnh viện để được tư vấn chi tiết hơn trước khi quyết đinh thực hiện. Rất hân hạnh được phục vụ chị em ! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.