Thu gọn vú phì đại cho bầu ngực săn chắc - quyến rũ

Tuyến vú có sự phát triển quá mức lại kèm theo sự xuất hiện và tích tụ của mỡ thừa khiến bầu ngực của bạn trở nên quá khủng và thật phiền phức. Hãy tìm đến dịch vụ thu gọn vú phì đại tại KIM Hospital để tìm lại vóc dáng cân đối cho bầu ngực của mình. 

Thu gọn vú phì đại

Tình trạng ngực cần thực thiện thu gọn vú phì đại

Bầu ngực đầy đặn và săn chắc luôn là niềm mong ước của hầu hết phái đẹp, tuy nhiên, với những bầu ngực quá khổ thì cũng chẳng những không đem lại đường cong gợi cảm mà nó còn khiến bạn gặp nhiều phiền toái. 
Nhiều người có tuyến vú phát triển quá mức kèm theo sự tích tụ của lượng mỡ thừa vùng ngực, khiến bầu ngực phì đại ra. Ngực phì đại có thể xảy ra ở tuổi dậy thì do rối loạn tâm lý, rối loạn hệ tiêu hóa và nhiều nhất là sau khi sinh nở. Theo nhiều nhà nghiên cứu vú được coi là bình thường khi thể tích vú nằm trong khoảng 250ml, vì vậy, khi thể tích vú tăng lên trên 300ml thì được coi là phì đại.
Bạn nên thực hiện thu gọn vú phì đại khi ngực có mức tăng trưởng ở những mức sau:
– Phì đại vừa phải: thể tích vú từ 300ml đến 500ml
– Phì đại nhiều: thể tích vú từ 500ml đến 1000ml
– Phì đại rất nhiều: thể tích vú từ 1000ml đến 1500ml
– Phì đại khổng lồ: thể tích vú lớn hơn 1500ml
Lưu ý: Để đem lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên tránh thực hiện thu gọn vú phì đại trong những trường hợp sau:
- Phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt, đang mang thai
- Mắc các bệnh mãn tính: tiểu đường, tim mạch, huyết áp....
- Người có biểu hiện bất thường về mặt tâm lý

Thu gọn vú phì đại
Thu gọn vú phì đại giúp chị em tìm lại bầu ngực săn chắc và cân đối với cơ thể. 

Thu gọn vú phì đại can thiệp vào vị trí nào

Theo tìm hiểu từ các chuyên gia, thu gọn vú phì đại là kỹ thuật cắt rạch và điều chỉnh kích thước bầu ngực nhỏ lại, cho phù hợp với đầu vú, quầng vú và với cơ thể của khách hàng. Đồng thời, bạn cũng sẽ được điều chỉnh, hút bỏ bớt lượng mỡ thừa, cắt bỏ da thừa để bầu ngực được săn gọn hơn. 
Tùy vào tình trạng ngực phì đại mà bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật thu gọn vú phù hợp cho khách hàng, tránh những tổn thương không mong muốn khi xảy ra. 
- Bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ quanh tổ chức vú phía ngoài, loại bỏ mỡ thừa ở ngoài tuyến thùy và ngoài tuyến sữa bằng thiết bị chuyên dụng. Tùy vào mức độ phì đại vú mà bác sĩ sẽ định lượng phần mỡ thừa cần loại bỏ phù hợp, đảm bảo cân đối với cơ thể của từng người. 
- Về nguyên tắc, ca phẫu thuật thu gọn vú phì đại không can thiệp gì đến tổ chức tuyến sữa nên bạn không phải lo lắng. 

Nên đi thu gọn vú phì đại ở đâu để đảm bảo an toàn và hiệu quả như ý

Thu gọn vú phì đại tuy không đòi hỏi kỹ thuật quá cao, tuy nhiên, bạn cần phải đảm bảo ca phẫu thuật được thực hiện đúng kỹ thuật và đúng lúc, tránh những biến chứng ảnh hưởng đến tổ chức ngực và khả năng cho con bú về sau. 
Bệnh viện Thẩm mỹ KIM đã thực hiện thành công cho rất nhiều khách hàng muốn thu gọn vú phì đại. Bạn sẽ được đảm bảo ca phẫu thuật hiệu quả, an toàn dựa trên những tiêu chí sau:
- Được kiểm tra sức khỏe với đầy đủ các xét nghiệm ngay tại bệnh viện. Chỉ khi đảm bảo cơ thể đủ điều kiện thì bs mới tiến hành phẫu thuật. 
- Đảm bảo an toàn nhờ bác sĩ có chuyên môn giỏi, có sự hỗ trợ của trang thiết bị đạt chuẩn công nghệ, đã được vô khuẩn hoàn toàn. Khi tiến hành loại bỏ mỡ thừa, bs sẽ định lượng chính xác mô mỡ thừa nên bạn sẽ không lo bị tái phát trở lại
- Không để lại sẹo và không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa. Với thiết bị mổ nội soi chuyên dụng được sử dụng, vết mổ được thực hiện tinh vi, không để lộ sẹo như với phương pháp rạch mổ truyền thống. 

Thu gọn vú phì đại, nỗi lo của các mẹ bỉm sữa sau khi sinh con đã không còn quá khó. Hãy đến KIM Hospital để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn cho bạn giải pháp khắc phục dáng ngực sớm nhé !

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.