Thu nhỏ quầng vú không để lại sẹo tại KIM Hospital

Thu nhỏ quầng vú là giải pháp giúp chị em tìm lại cho mình bầu ngực có tỉ lệ cân đối giữa đầu vú, quầng vú và bầu ngực. Chỉ với vài thao tác cắt chỉnh đơn giản, bầu ngực của bạn có thể tìm lại vẻ săn gọn vùng da nơi quầng vú một cách hiệu quả. 

Quầng vú với những biểu hiện như thế nào thì cần thu nhỏ

Mộ bộ ngực đẹp khiến chị em tự tin khoe dáng vóc là khi có đầu vú, quầng vú và bầu ngực có tỉ lệ cân đối và thật săn chắc. Ở phần quầng vú, sau khi sinh con hoặc do tuổi tác, nhiều người sẽ có biểu hiện phồng rộp hoặc giãn nở hơn so với mức bình thường; màu sắc không còn hồng hào mà trở nên sậm màu, thậm chí có người sau khi sinh quầng vú màu đen trông rất mất thẩm mỹ. 
Quầng vú giãn nở và thâm quầng sẽ không còn là nỗi ám ảnh của chị em nữa. Bạn hãy nhanh chóng tìm đến dịch vụ thu nhỏ quầng vú ở một trung tâm thẩm mỹ uy tín để được cải thiện, chỉnh hình sớm. Ca phẫu thuật đơn giản sẽ giúp bạn lấy lại hình dáng chuẩn cho đôi nhũ hoa của mình. 

Tiến hành thu nhỏ quầng vú đúng quy trình

Theo phân tích của các chuyên gia thẩm mỹ, thu nhỏ quầng vú là một ca phẫu thuật khá đơn giản, không đòi hỏi kỹ thuât cao. Tuy nhiên, vì phần cắt chỉnh rất nhỏ nên đòi hỏi bs phải có chuyên môn và kinh nghiệm về tạo hình thẩm mỹ ngực, thực hiện thao tác khéo léo chính xác để không làm tổn thương đến mô ngực hay tuyến sữa. 
Bước 1: Thăm khám và kiểm tra mức độ giãn nở của quầng vú
Bước 2: Đo vẽ và xác định chính xác vị trí sẽ thực hiện rạch mổ, phần da thừa cần cắt bỏ
Bước 3: Kiểm tra sức khỏe và vệ sinh, gây tê vùng ngực cần phẫu thuật
Bước 4: Thực hiện thu nhỏ quầng vú
Bác sĩ thực hiện rạch một đường ở bên ngoài quầng vú khoảng 0,2 - 0,4 cm và cắt bỏ phần nhiễm sắc tổ ở giữa. Tỉ lệ da thừa và nhiễm sắc tổ cắt bỏ tùy vào mức độ giãn nở và phồng rộp nơi quầng vú của bạn. 
Bước 5: Đóng khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ
Bước 7: Chăm sóc hậu phẫu cho khách hàng
Sau khi phẫu thuật, bạn nên ở lại bv 1 ngày để được bác sĩ tiếp tục theo dõi và kiểm tra tình trạng sức khỏe. Thường thì sau khoảng 10 ngày thì vết thương của bạn được lành thương và bạn đã có thể sinh hoạt bình thường. 
Để vết thương nhanh lành và không để lại biến chứng, bạn nên thực hiện chăm sóc và vệ sinh vết thương theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. 
Thu nhỏ quầng vú
Mô phòng quy trình thu nhỏ quầng vú 

Nên thực hiện thu nhỏ quầng vú ở đâu tại TpHCM

Hiện nay, chị em có thể tìm kiếm được rất nhiều địa chỉ có thực hiện thẩm mỹ thu nhỏ quầng vú, tuy nhiên, trước khi quyết định cơ sở thực hiện, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ. Ở những cơ sở kém chất lượng, không những quầng vú không được thu gọn như ý mà bạn còn gặp phải nhiều biến chứng phiền toái, làm xâm lấn - tổn thương các tổ chức của mô ngực. 
Bệnh viện thẩm mỹ KIM tại TpHCM là địa chỉ được chị em rất tin cậy khi muốn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ. Riêng về dịch vụ chỉnh hình thu nhỏ quầng vú, bạn có thể yên tâm với những tiêu chí được đảm bảo sau:
- Bác sĩ có chuyên môn giỏi về dịch vụ tạo hình thẩm mỹ ngực đích thân thăm khám và thực hiện phẫu thuật cho bạn.
- Bệnh viện sử dụng thiết bị rạch mổ chuyên dụng thực hiện đường rạch mổ chính xác, khéo léo làm hạn chế tối đa tình trạng biến chứng, xâm lấn cho khách hàng. 
- Phòng mổ, trang thiết bị được vô trùng tối ưu theo công nghệ mới nhất hiện nay. Giúp khách hàng yên tâm 
Thu nhỏ quầng vú
Khách hàng tìm đến dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Thu nhỏ quầng vú cho đôi gò bồng trở về trạng thái săn gọn và cân đối vác bộ phận như thời con con gái đã không còn là điều quá khó. Hãy đến KIM Hospital để được tìm hiểu chi tiết hơn nhé ! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.