Nâng ngực có làm mất cảm giác khi quan hệ vợ chồng

Bạn mong muốn sở hữu vòng ngực căng tròn, quyến rũ để tạo ấn tượng với người yêu thương. Tuy nhiên, bạn lại băn khoăn nâng ngực có làm mất cảm giác khi quan hệ vợ chồng hay không. Câu trả lời sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây. 



Hiện nay, phương pháp nâng ngực nội soi đang là giải pháp làm tăng kích thước vòng 1 được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và mang lại kết quả tối ưu nhất cho hàng nghìn chị em phụ nữ. Trên thực tế, nâng ngực nội soi có ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại, có đầu gắn camera chuyên dụng giúp cho cấu trúc khoang ngực được phóng đại rõ nét trên màn hình. Điều này giúp các bác sĩ dễ dàng bóc tách và đưa túi độn vào vị trí đã xác định trước một cách chính xác chỉ cần rạch một đường rất nhỏ tại nếp gấp nơi hõm nách hoặc rốn, hạn chế tối đa xâm lấn, tuyệt đối an toàn.

Nâng ngực có làm mất cảm giác khi quan hệ vợ chồng 


Để biết nâng ngực có làm mất cảm giác không còn phụ thuộc vào phương pháp nâng ngực cũng như địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Đối với phương pháp nâng ngực nội soi, do sử dụng thiết bị nội soi hiện đại nên việc bóc tách khoang ngực không ảnh hưởng đến các dây thần kinh xung quanh nên tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu ngực.

Bên cạnh đó, túi độn ngực còn được đặt trên hoặc dưới cơ ngực lớn nên hoàn toàn không xảy ra hiện tượng co thắt bao xơ, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi có các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực hiện, tránh tiền mất, tật mang.
Phẫu thuật nâng ngực có làm mất cảm giác
Phẫu thuật nâng ngực có làm mất cảm giác khi quan hệ vợ chồng ? Với kỹ thuật nâng ngực nội soi đặt túi ngực dưới cơ thông qua thiết bị nội soi tân tiến không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh

Nâng ngực có bị mất cảm giác không tạo Bệnh viện thẩm mỹ KIM


Là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ KIM tự hào sẽ là nơi mà bạn có thể gửi gắm niềm tin khi muốn cải thiện các khuyết điểm ngực. Không chỉ ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại trong phẫu thuật nâng ngực, đảm bảo an toàn và không phải lo ngại nâng ngực có bị mất cảm giác không, chúng tôi cũng ứng dụng công nghệ hiện đại trong phẫu thuật mà không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có được.

Duy nhất tại Bệnh viện KIM bạn sẽ được xem trước hình ảnh khuôn ngực sau phẫu thuật bằng hình ảnh 3D hiện đại, không có tình trạng phỏng đoán hay mơ hồ về kết quả. Chất liệu túi ngực được sử dụng cũng đảm bảo an toàn cao, vượt qua quy trình kiểm tra chất lượng của FDA, cho thẩm mỹ cao và đẹp mềm mại, tự nhiên, không lo biến chứng.

Bạn đang lo lắng liệu nâng ngực có làm mất cảm giác khi quan hệ vợ chồng ? Khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện KIM, chỉ sau 2h thực hiện sẽ giúp bạn có bầu ngực căng tròn, quyến rũ, thăng hoa hơn trong chuyện ân ái phòng the.

Nguồn: http://phauthuatnangnguc3d.blogspot.com

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.