Nguyên nhân nâng ngực bị hỏng và cách khắc phục hiệu quả

Đối với những cô nàng ngực nhỏ, lép thì nâng ngực chính là giải pháp lý tưởng nhất giúp bạn có bầu ngực căng tròn, săn chắc hơn. Tuy nhiên, tình trạng nâng ngực bị hỏng đang làm cho nhiều chị em lo lắng, băn khoăn. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục nâng ngực bị hỏng như thế nào ?


Nâng ngực là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được nhiều người ưu chuộng khi muốn nhanh chóng sở hữu khuôn ngực đẹp gợi cảm, cân đối. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng cho kết quả như mong đợi. Nâng ngực bị hỏng là tình trạng ngực bị biến dạng, chảy xệ, không đều hai bên hoặc sau một thời gian, không còn giữ được hình dạng như ban đầu… Ngoài việc ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ, nâng ngực bị hỏng còn ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của khách hàng, nhất là trong trường hợp ngực bị sưng đau và bầm tìm kéo dài, nhiễm trùng…

Nguyên nhân nâng ngực bị hỏng?


Có rất nhiều nguyên nhân gây tình trạng nâng ngực bị hỏng, có thể kể đến như: sử dụng túi ngực kém chất lượng, nâng ngực sai phương pháp, không đúng quy trình… Và chỉ khi tìm đúng nguyên nhân, thì mới có thể khắc phục triệt để. Theo các chuyên gia, nếu nhận thấy bất cứ dấu hiệu nào khác lạ ở ngực sau phẫu thuật, dù là nhỏ, bạn cũng nên đến ngay bệnh viện thẩm mỹ để các bác sĩ thực hiện chỉnh sửa lại, tránh các biến chứng nghiêm trọng hơn.
Nâng ngực bị hỏng
Nâng ngực bị hỏng một phần là do sử dụng túi độn ngực kém chất lượng

Cách khắc phục nâng ngực bị hỏng ?

Trường hợp, nâng ngực bị hỏng như lệch không cân xứng…hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại được bạn nhé! Cũng như nâng ngực lần đầu, sửa ngực bạn cần tới thẩm mỹ tốt để đảm bảo kết quả đẹp, không gây biến chứng.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM, là một trong những thẩm mỹ nâng ngực đẹp được khách hàng đánh giá và bình chọn nhiều năm liền. Chúng tôi không chỉ giỏi trong việc nâng ngực nội soi bằng túi độn. Mà còn có khả năng chỉnh sửa ngực hỏng rất thành công. Tất cả các trường hợp ngực hỏng sau phẫu thuật, đến với Bệnh viện KIM sẽ được khắc phục hoàn toàn. Căn cứ vào tình trạng ngực của từng khách hàng, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp nhất.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng nâng ngực bị hỏng, hãy nhanh chóng đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp khắc phục phù hợp nhất. Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ giỏi, cùng các trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn có được bầu ngực đẹp tự nhiên như mong muốn.

Nguồn: Nâng ngực nội soi 3D

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.