Quy trình nâng ngực nội soi 3D tại Thẩm mỹ KIM

Cải thiện vòng 1 căn tròn nhờ nâng ngực nội soi hiện đang là xu hướng làm đẹp được nhiều người quan tâm. Phương pháp nâng ngực an toàn đem lại kết quả hoàn hảo.


 Quy trình nâng ngực nội soi 3D tại Thẩm mỹ KIM

Quy trình nâng ngực nội soi 3D tại Thẩm mỹ KIM


Quy trình nâng ngực nội soi 3D tại Thẩm mỹ KIM


Bệnh viện Thẩm mỹ KIM đem đến cho khách chàng ca phẫu thuật nâng ngực tự nhiên công nghệ 3D chất lượng cao, với quy trình điều trị đảm bảo an toàn ở từng thao tác thực hiện.
Bước 1: Kiểm tra size ngực bằng công nghệ 3D

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, trước khi nâng ngực nội soi bạn sẽ được kiểm tra size ngực bằng công nghệ vectra 3D. Công nghệ này sẽ cho phép đo chính xác kích thước ngực hiện tại của bạn, cấu trúc bên trong ngực, diện tích vùng ngực của bạn. Từ đó, phần mềm phân tích cho biết size ngực tối đa mà bạn cần thêm vào để không gây tổn hại đến tuyến vú, dây thần kinh.
Với công nghệ này, sẽ giúp bạn lựa chọn được size túi ngực bạn mong muốn và nhìn thấy hình dáng bầu ngực của mình một cách chính xác trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực.
Bước 2: Bác sĩ tư vấn túi gel ngực

Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM sử dụng những nhãn hiệu túi ngực thương hiệu nổi tiếng từ lâu trong ngành thẩm mỹ nâng ngực, như: Insperia, Nattrelle, Mentor… để đáp ứng đa dạng về cơ địa, kích cỡ, cũng như nhu cầu của mọi khách hàng. Tất cả sản phẩm túi ngực sử dụng đều được sản xuất trên quy trình hiện đại, đảm bảo dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia. Tùy vào kích thước ngực, hình dáng bầu ngực và cơ địa mà BS sẽ tư vấn loại túi ngực nào sẽ phù hợp với bạn nhất để tạo nên bầu ngực căng tròn, đẹp tự nhiên sau khi nâng ngực nội soi.
Bước 3 : Phân tích đường phẫu thuật nâng ngực

Sau khi kiểm tra bằng công nghệ 3D và theo cơ địa của mỗi người, BS sẽ có đường phẫu thuật hợp lý và phù hợp theo 5 đường phẫu thuật trên. Cho dù phẫu thuật theo đường nào, kỹ thuật nâng ngực nội soi 3D với vết mổ cũng chỉ khoảng 2-3cm nên an toàn và không để lại sẹo.
Bước 4: Tiến hành nâng ngực nội soi trong phòng mổ vô trùng hiện đại

Sau khi gây mê nhẹ toàn thân,bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ ở nách hoặc nếp gấp vùng da rốn khoảng 2cm – 4 cm để đưa túi độn nâng ngực vào.
Các bác sĩ sẽ tiến hành việc bóc tách khoang ngực để đặt chất liệu độn vào đúng vị trí đã xác định một cách chính xác và nhẹ nhàng vào bên trong khoang ngực.
Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quy trình nâng ngực nội soi.
Bước 5: Chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi

Đội ngũ điều dưỡng nhân viên chăm sóc Care 24 luôn túc trực bên bạn 24/24 tại bệnh viện sau khi phẫu thuật nên cho dù bạn có người thân hay không có người thân bên cạnh, bạn cũng cảm giác được sự nhẹ nhàng và ấm áp tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc.

Sau khi nâng ngực tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM, bạn được nhận thẻ bảo hành trọn đời. Đây là thẻ bảo hành túi ngực đã được chứng nhận FDA của Mỹ, đồng thời là sự cam kết về dịch vụ và chất lượng của Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

Chi phí nâng ngực giá bao nhiêu tại bệnh viện thẩm mỹ KIM?


KIM Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với các trung tâm, bệnh viện tại Hàn Quốc, thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có phẫu thuật nang nguc bao nhieu tien để đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn của khách hàng. Tại KIM Hospital, chi phí nang nguc bao nhieu tien  luôn được tính toán hợp lý, vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, vừa đảm bảo mang lại kết quả cao với khuôn ngực đẹp cân đối, đầy đặn.

Bảng giá nâng ngực tại KIM Hospital
Nâng ngực nội soi 3D63 triệu
Nâng ngực túi trơn nhám Mentor USA63 triệu
Nâng ngực túi xốp Polytech85 triệu
Nâng ngực 3D túi Inspira Allergan – USA75 triệu
Nâng ngực 3D túi giọt nước USA75 triệu
Sửa lại ngực70 triệu
Sửa lại ngực + đặt túi giọt nước85 triệu
Nạo Silicone ngực + không đặt túi45 triệu
Sửa lại ngực đã tiêm silicon + đặt túi ngực75 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 1 đường quầng – Không đặt túi40 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 2  – Không đặt túi50 triệu – 60 triệu
Nâng ngực sa trễ80 triệu
Nâng ngực sa trễ, chảy xệ sau sinh độ 2 + đặt túi90 triệu
Nâng ngực bằng mỡ tự thân63 triệu
Thu nhỏ quầng vú10 triệu
Thu nhỏ đầu vú7 triệu
Làm hồng nhũ hoa15 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 1 đường quầng40 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 260 triệu – 70 triệu
Thu nhỏ ngực phì đại80 triệu
Kéo núm vú tụt10 triệu
Trường hợp lộ túi ngực, da mỏng: thêm miếng Megaderm (5cmx10cm)100 triệu

Nâng ngực nội soi 3D an toàn tại thẩm mỹ hàn quốc sẽ đem lại cho bạn bầu ngực căn tròn tự nhiên . Hiện tại bệnh viện đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho dịch vụ này. Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.