Phục hình răng thẩm mỹ với răng sứ toàn sứ Cercon HT

Bọc răng sứ bằng rang toan su cercon HT được xem là một trong những giải pháp phục hình thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay. Với tính thẩm mỹ ưu việt, bền chắc, ăn nhai tốt, tuổi thọ cao và khắc phục nhiều nhược điểm của các loại răng sứ kim loại răng sứ toàn sứ Cercon HT đang ngày càng chiếm trọn lòng tin của đông đảo khách hàng.


Ưu điểm của răng toàn sứ cercon


Bọc răng cercon HT là một bước tiến mới trong phục hình bọc răng sứ thẩm mỹ với rất nhiều ưu điểm như:

  • Cho hiệu quả và thẩm mỹ cao bởi có màu sắc trong mờ như màu răng thật nên giúp che lấp đi các khuyết điểm của răng một cách hiệu quả giúp bạn có hàm răng đẹp tự nhiên.
  • Có độ bền cứng cao, có khả năng chịu được lực ăn nhai tốt.
  • Giữ màu sắc sáng bóng lâu dài và không bị đổi màu bởi tác động của các loại thực phẩm khi ăn.
  • Tuổi thọ cao và có thể thực hiện các động tác cắn nhai mạnh mà không lo bị bể vỡ, sứt mẻ.
  • Chịu nhiệt và độ đàn hồi tốt nên tránh tình trạng răng bị nhạy cảm, ê buốt khi gặp phải thức ăn nóng lạnh.

Bọc Răng Sứ cercon Có Ưu Điểm Gì so với làm răng sứ titan kim loại?




Răng sứ cercon được nhiều người tin tưởng và ưu tiên lựa chọn bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ, chất lượng cũng như độ an toàn ưu việt như:

Có độ bền, cứng chắc cao, khả năng chịu lực ăn nhai khá tốt.
Khắc phục hiệu quả tình trạng răng xấu, mang đến hàm răng đều đẹp, trắng sáng
Răng sứ cercon ít bị nhiễm màu hơn so với răng sứ kim loại.
Chi phí bọc răng sứ cercon rẻ hơn so với các loại răng sứ khác.

Bọc răng sứ ở đâu tốt Sài Gòn ?


Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn là địa chỉ chuyên sâu trong ngành nha khoa thẩm mỹ, điều trị và phục hình răng hàm mặt với hơn 10 năm kinh nghiệm. Luôn tiên phong cập nhật những công nghệ đỉnh cao trên thế giới và hợp tác cùng các BV/ trung tâm nha khoa hàng đầu, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn đã ứng dụng thành công hàng loạt các dịch vụ chất lượng, tiên tiến, mang lại hiệu quả cao. Trong đó, bọc răng sứ toàn sứ Cercon HT được biết đến là một lợi thế nổi trội của Nha Khoa, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.



Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, từng tu nghiệp nhiều năm ở các nước có nền nha khoa phát triển như Úc, Mỹ, Hàn Quốc…Với kiến thức chuyên sâu vững vàng, óc thẩm mỹ tinh tường cùng sự tận tâm, chu đáo, trách nhiệm cao ê kip bác sĩ luôn làm hài lòng mọi khách hàng về kết quả bọc răng sứ toàn sứ Cercon HT cũng như thái độ phục vụ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.