Bọc răng sứ Cercon - mang lại sự hài lòng tốt nhất cho bạn

Ngày nay, khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu về thẩm mỹ của con người ngày càng được nâng cao, răng cercon ra đời để đáp ứng điều đó.


Răng sứ Cercon là gì ?

Răng sứ Cercon là loại răng sứ có phần sườn được đúc bằng sứ và phủ một lớp sứ bên ngoài. Răng toàn sứ Cercon khắc phục được các nhược điểm của các loại răng sứ có sườn bằng kim loại truyền thống như:
– Mang tính thẩm mỹ: Răng sứ Cercon có màu sắc tự nhiên, khó có thể nhân biết được là răng sứ hay răng thật.
– Không làm đen viền nướu: Đối với răng sứ kim loại, sau một thời gian lớp sườn kim loại sẽ bị oxi hóa làm đen cổ làm mất thẩm mỹ, người ngoài nhìn vào sẽ biết ngay là răng giả. Răng toàn sứ Cercon có khả năng tương hợp sinh học cao, sẽ không làm đen viền nướu, giúp cho răng có màu sắc tự nhiên, sống động như răng thật. Khi có ánh đèn chiếu vào, răng sứ Cercon sẽ không bị ánh đen như răng sứ kim loại mà màu sắc vẫn tự nhiên như răng thật.
– Có khả năng chịu lực: Răng sứ Cercon có độ cứng và độ nén rất cao, có khả năng chịu lực tốt hơn so với các loại răng toàn sứ và răng sứ kim loại.
XEM THÊM >>> làm răng sứ titan kim loại như thế nào ?

Làm sao để phục hình răng sứ Cercon Zirconia tốt nhất ?

Để phục hình một chiếc răng đòi hỏi tay nghề và y đức của bác sĩ, phải làm đúng chỉ định, đúng chuẩn để đạt tính thẩm mỹ, độ dày của lớp sứ sau này cũng như kỹ thuật phải chính xác sao cho mô răng và mô sứ có độ khít sát sao không bị nhét thức ăn gây sâu răng, nướu răng và mô xương không bị tổn thương. Ngoài ra, công nghệ hiện đại cũng giúp chế tạo răng sứ chuẩn xác, vừa vặn với khuôn hàm nhất và tiết kiệm thời gian tối đa.

Để nhanh chóng sở hữu một hàm răng mới đều đẹp, chắc khỏe hơn bạn còn chần chừ gì mà không đến với Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn – địa chỉ tin cậy trong điều trị và chăm sóc răng miệng trong đó bao gồm bọc răng sứ cercon HT.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.