Những loại răng sứ nào tốt hiện nay

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, nhiều loại hay nói cách khác nhiều dòng răng sứ ra đời. Đây vừa là điểm thuận lợi, nhưng cũng là điểm vướng mắc, bởi không ít người phân vân không biết răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay? Với những ưu, nhược điểm khác nhau, các loại răng sứ này sẽ cho cái nhìn tổng quan hơn.

Răng sứ có những loại nào hiện nay ?

Trước khi biết được răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay, cùng tìm hiểu các loại răng sứ phổ biến trên thị trường như: răng sứ titan, răng sứ venus, răng sứ cercon, răng sứ veneer, răng sứ emax, răng sứ zirconia… Tuy đa dạng mẫu mã, chất liệu như vậy, nhưng theo các chuyên gia, có thể chia làm 2 nhóm chính, đó là: răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại (hay còn gọi là răng toàn sứ).
– Răng sứ kim loại: Về cấu tạo gồm có phần kim loại trong khung sườn, và lớp sứ bọc bên ngoài. Một số loại răng sứ kim loại như: răng sứ titan, răng sứ vàng, răng sứ platin, răng sứ palladium… Yếu tố kim loại chi phối mạnh mẽ nhất đến tính chất và những đặc điểm liên quan đến dòng răng sứ này.
– Răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng sứ toàn sứ: Đây là loại răng sứ chiếm lĩnh mọi ưu điểm nổi trội về độ bền lẫn tính thẩm mỹ. Có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu như: Răng sứ Cercon, E.Max, Venus,…Đặc điểm của những loại răng sứ này quan trọng nhất là ở tính đồng nhất trong chất liệu. Cấu tạo răng đều gồm hai lớp bằng sứ hoàn toàn, không có lẫn tạp chất khác.
Là một thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, răng sứ Cercon thuộc dòng sứ không kim loại toàn sứ cao cấp được chế tạo bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại. Răng toàn sứ cercon vượt trội so với những loại răng sứ khác bởi khả năng chịu lực, độ bền cao, không gây dị ứng, không bị đen viền nướu sau một thời gian sử dụng, màu sắc như răng thật đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao. Đây là câu trả lời tối ưu cho thắc mắc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay.
Tuy nhiên răng sứ loại nào tốt nhất trong từng trường hợp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, có thể kể đến như tình trạng, mức độ, vị trí răng hư tổn, mục đích phục hình của bạn là gì. Trong trường hợp bạn cần phục hình cho mục đích thẩm mỹ là chủ yếu bạn sẽ có sự lựa chọn khác với khi chú trọng về độ bền hay chi phí. Bạn có thể đến Nha khoa KIM để được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra cụ thể tình trạng của bạn sau đó được tư vấn để hiểu rõ về từng loại răng sứ và có sự lựa chọn phù hợp nhất mang lại hiệu quả phục hình tối ưu.

Răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay?

Với hai loại răng sứ chính, đều có sự chênh lệch ít nhiều về độ bền cũng như tính thẩm mỹ, thì trong đó, răng sứ không kim loại với chất liệu toàn sứ sẽ mang lại cho bạn nhiều ưu điểm nổi trội hơn, được đánh giá là loại răng sứ tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, răng sứ Cercon được xem là dòng răng sứ thế hệ mới, khắc phục mọi khuyết điểm của răng một cách hoàn hảo.

Hơn 15 năm hình thành và phát triển, sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại tiên tiến nhất hiện nay, Nha khoa KIM sẽ đảm bảo cho bạn một ca điều trị bọc sứ an toàn, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao, giúp bạn lấy lại tự tin với một hàm răng đều đẹp, trắng sáng như mong đợi.

Nếu còn thắc mắc gì về vấn đề răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp Nha khoa KIM để được tư vấn cụ thể.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.