Phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp?

Độn cằm là 1 phương pháp thẩm mỹ rất được ưa thích bởi tính ưu việt của nó. Việc sở hữu một dáng cằm đẹp đã vô cùng dễ dàng cho các bạn hiện nay. Tuy nhiên phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp và uy tín nhất? đang được nhiều người quan tâm.

Bệnh viện thẩm mỹ Kim chúng tôi, một trong những trung tâm thẩm mỹ có tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh đã và đang được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin với những lý do sau để giải đáp thắc mắc độn cằm ở đâu đẹp nhất:


Công nghệ, trang thiết bị hiện đại
Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kim, quý khách hàng sẽ được tiếp cận với công nghệ làm đẹp tiên tiến cùng các máy móc và trang thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kì và Hàn Quốc.

Chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim, khách hàng sẽ được tư vấn, khám và làm đẹp bởi đội ngũ bác sĩ tận tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật chỉnh hình hạng nhất. Được đào tạo rất bài bản từ Mỹ và Hàn Quốc, các thạc sĩ – bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim tự tin mang lại nét đẹp tự nhiên nhất cho quý khách hàng.

Quy trình phẫu thuật độn cằm
Quy trình thẩm mỹ độn cằm an toàn tuyệt đối, được thực hiện đúng theo quy trình chuẩn Hàn Quốc với chế độ chăm sóc trước và sau phẫu thuật tận tình. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thẩm mỹ viện này, sau khi phẫu thuật bạn sẽ có được chiếc cằm đẹp như ý muốn, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.



Các bước tiến hành thẩm mỹ
– Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng để tìm ra chất liệu độn có kích cỡ thật sự phù hợp.
– Bước 2: Đánh dấu các vị trí trước khi thực hiện phẫu thuật. Sau đó sẽ tiến hành gây tê tại chỗ nhằm giúp khách hàng sẽ không cảm thấy đau và thư giãn.
– Bước 3: Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ rất nhỏ chỉ khoảng từ  2 cm ở trong niêm mạc môi dưới, thực hiện bóc tách tạo khoang trống và đặt chất liệu độn vào vùng  cằm đã đánh dấu ban đầu.
– Bước 4: Dùng chỉ tự tiêu cao cấp để cố định vị trí cằm mới. Đây chính là điểm khác biệt của phẫu thuật độn cằm tại công nghệ chuẩn Hàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim.
– Bước 5: Dùng chỉ tự tiêu thẩm mỹ khâu vết thương và băng ép bảo vệ cằm cho khách hàng.

Để hiểu rõ hơn Phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp nhất? và những thắc mắc mà bạn chưa được giải đáp hết, các bạn có thể liên hệ đến số: 19006899 hay đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường đa kao, quận 1, tphcm để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.