Thông tin bỏ túi: bọc răng sứ loại nào tốt nhất

Một trong các cách phục hình răng làm răng đều và đep tự nhiên là chụp răng sứ thẩm mỹ. Đây là giải pháp không chỉ về mặt thẩm mỹ mà cả chức năng của răng thật đều được phục hồi nguyên vẹn. Vậy bọc răng sứ loại nào tốt nhất ?


CHỤP RĂNG SỨ THẨM MỸ BẰNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

+ Vật liệu cao cấp
răng sứ cercon
răng sứ zirconia
+ Kỹ thuật hoàn hảo
Chế tạo mão sứ
Liên kết bền vững
+ Phục hình nguyên vẹn
Mặt dán sứ Veneer
Mão sứ
+ Thiết kế mão sứ CAD/CAM
Công nghệ tân tiến
Hoàn thiện trong 5’
Chuẩn xác từng gờ rãnh

GIẢI PHÁP CHỤP RĂNG SỨ THẨM MỸ


Sự ra đời của dịch vụ răng sứ đánh dấu bước phát triển kỳ diệu của ngành nha khoa khi đủ khả năng bảo tồn răng tự nhiên khỏe mạnh hoặc phục hình răng đã mất nguyên vẹn như thật. Răng sứ điều trị chức năng bị hỏng và gia tăng giá trị thẩm mỹ cho răng thật, giúp răng khỏe mạnh và đẹp hơn.
Sử dụng chất liệu sứ nha khoa tăng cường với công nghệ tân tiến có thể tái cấu trúc từ hình dạng, màu sắc đến độ bền của mão sứ y hệt như răng tự nhiên.
Màu sắc răng sứ hoàn toàn trùng khớp với ngà răng thật. Từng khối sứ sản xuất riêng theo nhiều tông màu khác nhau để phù hợp với từng màu răng cụ thể. Độ thấu quang của sứ như ngà răng, đảm bảo cường độ ánh sáng truyền qua cho hình ảnh như răng thật trên phim X-quang và không lộ bóng đen/viền đen chân răng như với răng sứ kim loại.
Với từng lớp sứ phủ tỉ mỉ tạo thành gờ rãnh trùng khít khớp cắn, chụp răng sứ thẩm mỹ toàn răng giúp phục hình nguyên vẹn răng thật, bảo tồn răng chắc khỏe đồng thời cải thiện răng tự nhiên bị xỉn màu, ố vàng.
Độ bền của mão toàn sứ từ 360-1400Mpa (trong khi răng thật chỉ từ 80-120Mpa) làm từ khối sứ nguyên chất Zirconia/Zirconium có kết cấu kim cương vô cùng bền chắc, đảm bảo chịu được mọi áp lực nhai cắn, cải thiện ăn nhai tốt và có thể tồn tại vĩnh viễn trên cung hàm.
Răng toàn sứ tự nhiên hơn nhiều so với những loại mão sứ thế hệ cũ như sứ kim loại (chủ yếu là hợp kim Titan), sứ quý kim, nhựa tổng hợp và bắt đầu được sử dụng phổ biến hơn cả trong vài năm trở lại đây khi thiết bị chuyên nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn.

PHÂN LOẠI CHỤP RĂNG SỨ THẨM MỸ

Có hai phương pháp điều trị với răng sứ để cải thiện chức năng và thẩm mỹ cho răng: Mão sứ và mặt dán sứ Veneer
+ Mặt dán sứ Veneer
Veneer chuyên áp dụng cho răng cửa và thiên về điều trị thẩm mỹ đối với các trường hợp sứt/mẻ nhẹ chưa phạm đến phần mô mềm như tủy răng cũng như các trường hợp răng xỉn màu/nhiễm kháng sinh tetracyclin.
Mặt sứ Veneer được ví như một lớp mặt nạ bên ngoài cải thiện vẻ đẹp của răng cũng như bảo vệ bề mặt răng cửa thay thế cho lớp men răng bị xấu, hỏng, sứt mẻ. Veneer không đòi hỏi phải tác động nhiều lên răng tự nhiên. Phần men răng mài đi chỉ từ 0,2-0,5mm. Mục đích bảo tồn răng khỏe mạnh được đặt lên hàng đầu.
Mặt dán sứ Veneer là một trong số những dịch vụ chăm sóc nha khoa tốt nhất. Nguyên tắc chính của Veneer là duy trì phần răng khỏe mạnh tự nhiên càng nhiều càng tốt. Bên cạnh đó, giá trị thẩm mỹ của veneer đem lại rất lớn, cho hàm răng đều tỉ lệ-trắng đẹp tự nhiên.
+ Mão sứ
Nếu mặt dán sứ không thể xử lý những case sứt/mẻ nghiêm trọng ảnh hưởng đến tủy răng, răng bị sâu khoang lớn thì mão sứ là lựa chọn tốt nhất để bọc ngoài bảo tồn răng hỏng hoặc thay thế hoàn toàn răng mất. Mão sứ được chế tạo với hình dạng-màu sắc như răng thật, bao lấy toàn bộ bên ngoài thân răng(đã được mài cùi thành trụ răng hoặc thân răng giả implant).
Mão sứ là một phần quan trọng không thể thiếu trong các dịch vụ:
Bọc/Chụp răng
Làm Cầu răng
Trồng Răng Implant

Hội tụ đầy đủ các yếu tố về chuyên môn và trang thiết bị tân tiến, Nha khoa KIM chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng có lại được một hàm răng đều đẹp chắc khỏe và ăn nhai tốt hơn chỉ sau một lần thực hiện. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về hàm răng không như mong muốn cũng như muốn tìm hiểu về dịch vụ chụp răng sứ thẩm mỹ hãy đến với chúng tôi để được bác sĩ tư vấn và điều trị kịp thời.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.