Niềng 1 răng khểnh mất bao lâu hoàn tất?

Chào bác sĩ KIM, hàm răng của em khá đều nhưng có 1 chiếc răng khểnh. Lúc đầu thì không có gì nhưng về sau thức ăn thường xuyên bị giắc vào rất khó lấy ra. Em sợ sẽ bị sâu răng nếu cứ để vậy nên em muốn đi niềng răng cho răng đều đặn. Không biết niềng 1 răng khểnh thì tốn bao nhiêu thời gian ạ? Mong được bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn! (Hạ Vy, TpHCM)

Trả lời :
Chào bạn Hạ Vy!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Thời gian niềng 1 răng khểnh mất bao lâu?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

Niềng răng khểnh hiệu quả, không mất nhiều thời gian tại KIM

Răng khểnh thường tạo với hai răng kế cận thế kẽ 3 răng gây giắt nhét thức ăn mà khó có thể làm sạch được. Nếu duy trì tình trạng này thì nguy cơ sâu răng sẽ xảy ra không chỉ với chiếc răng khểnh mà còn với các răng kế cận ở bên dưới, hơn thế, còn gây ra mùi hôi khó chịu. Càng kéo dài tình trạng này sẽ tiếp tục dẫn đến các vấn đè về nướu, nha chu.

Cho nên, nieng rang là cần thiết để cả hàm răng đều đặn, phá bỏ thế kẽ 3 răng nguy hiểm. Thời gian niềng 1 răng khểnh sẽ không quá lâu nếu quy trình diễn ra thuận lợi.
Xem thêm : http://benhvienniengrang.com/chinh-nha-nieng-rang-co-hon-duoc-hay-khong/
Thời gian niềng 1 răng khểnh mất bao lâu?
Theo bạn mô tả thì ngay dưới chiếc răng khểnh là hai răng khác (như thế mới có thể tạo thành thế kẽ 3 răng) và hàm răng bên dưới thì bình thường. Cho nên chúng tôi sẽ hiểu như là chúng sát khít và đều đặn nhau. Trong tình huống này, nếu muốn niềng kéo răng khểnh xuống chuẩn cung răng, bắt buộc phải nới rộng cung hàm bên dưới mới có chỗ để cho răng khểnh di chuyển xuống. Vì thế, thời gian niềng 1 răng khểnh sẽ bao gồm cả thời gian nong hàm và di chuyển răng khểnh. Cho nên, khả năng cũng phải mất 6 tháng mới đạt được hiệu quả mong muốn.
Chưa kể đến trường hợp xương hàm của bạn đã rộng đủ hài hòa với khuôn mặt thì buộc phải tiến hành nhổ răng số 4 để niềng chỉnh.
Tất cả những chỉ định này chỉ được khẳng định chính xác có áp dụng hay không sau khi bạn được thăm khám cụ thể.
Xem thêm : http://benhvienniengrang.com/chinh-nha-nieng-rang-1-ham-co-duoc-khong/

Nếu điều trị tại KIM, bạn sẽ được trực tiếp bác sỹ chỉnh nha chuyên sâu đảm trách và ứng dụng công nghệ hiện đại 3M UGSL để gia tăng hiệu quả niềng răng khểnh.
Thời gian niềng 1 răng khểnh sẽ được rút ngắn tối đa với CN 3M tại KIM
Đây là công nghệ do các chuyên gia chỉnh nha thuộc Forsyth sáng chế thành công với khả năng tạo lực linh động và bền bỉ. Hàm răng sẽ di chuyển theo đúng mong muốn của bác sỹ và đạt vị trí thẩm mỹ nhanh chóng, chính xác, tạo nên sự đều đặn và hài hòa nhất cho toàn khuôn răng. 3M UGSL còn hỗ trợ rút ngắn thời gian niềng 1 răng khểnh tối đa nên bạn có thể yên tâm hơn.

Hi vọng qua những thông tin trên đã giúp bạn hiểu thêm thời gian niềng răng khểnh mất bao lâu. Nếu còn thắc mắc nào khác hãy gởi ngay về cho chúng tôi để được giải đáp hoặc đên trực tiếp trung tâm nha khoa KIM để được các bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.