Kéo núm vú bị tụt giải quyết nỗi lo của chị em

Kỹ thuật kéo núm vú bị tụt giúp đôi gò bồng đảo của chị em chuẩn dáng các bộ phận và thực hiện tốt thiên chức làm mẹ của mình. Các chuyên gia thẩm mỹ KIM sẽ giúp bạn hoàn thiện mong muốn của mình chỉ với ca phẫu thuật đơn giản như sau. 

Kéo núm vút bị tụt cần thiết cho những ai

Núm vú bị tụt là tình trạng đầu vú bị tụt vào trong tuyến vú, nguyên nhân chính là do mô cơ nâng đỡ đầu vú yếu. Tình trạng này xảy ra không phân biệt độ tuổi hay giới tính, nhiều chị em cho rằng khi cho con bú thì đầu vú sẽ kích thích cơ học và nhô ra ngoài, tuy nhiên hiệu quả này chỉ có ở những bà mẹ với núm vú tụt vào trong mức độ nhẹ, có thời gian dài nuôi con bằng sữa mẹ, khả năng bú của trẻ tốt mà thôi. Vì vậy, khi mắc phải tình trạng núm vú bị tụt bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ kiểm tra tra mức độ và tìm cách khắc phục kịp thời, tìm lại vẻ đẹp hoàn hảo cho bầu ngực của mình. 

Các giải pháp kéo núm vú bị tụt tương ứng với từng trường hợp cụ thể

Muốn ca phẫu thuật kéo núm vú bị tụt hiệu quả, chị em cần xác định rõ tình trạng núm vú của mình đang ở mức độ nào và giải pháp điều trị nào là thực sự phù hợp. Dưới đây là những thông tin giải đáp chi tiết mà bạn cần lưu ý. 
- Mức độ 1: Núm vú tụt nhưng không hoàn toàn và thường xuyên, có thể kéo nhẹ thì núm vú nhô ra bình thường, các ống tuyến sữa bình thường. Tình trạng này bạn chưa cần phải phẫu thuật, nên cho con bú và tác động cơ học để kích thích đầu vú nhô ra. 

- Mức độ 2: Núm vú còn có thể kéo ra được nhưng sau đó núm vú bị tụt trở lại khi không còn áp lực; các ống tuyến sữa đã bị co kéo nên việc cho con bú cũng gặp khó khăn. Hầu hết phụ nữ bị tụt núm vú ở mức độ này, nếu tác động cơ học trong thời gian dài và cho con bú không hiệu quả bạn nên đi kéo núm vú bị tụt. 

- Mức độ 3: Núm vú bị tụt hẳn vào bên trong, các ống tuyến sữa và các tổ chức xơ dính nhiều làm tụt sâu núm vú. Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt hiệu quả nhất trong trường hợp này

kéo núm vú bị tụt
Mô phỏng chi tiết kỹ thuật kéo núm vú bị tụt

Bệnh viện KIM đảm bảo kéo núm vú bị tụt an toàn

 Bước 1: Kiểm tra tình trạng đầu vú, cơ địa và sức khỏe của khách hàng
 Bước 2: Khách hàng được gây tê ngay tại vị trí đầu vú. 
 Bước 3: Bs dùng thiết bị rạch mổ chuyên dụng rạch da đường nhỏ ngay sát chân núm vú, nâng cao đầu vú, loại bỏ các mô xơ dính ngay dưới chân núm vú.
Tạo các đường cân ngang ngay dưới chân núm vú, các đường cân này sẽ giữ núm vú không bị tụt trở lại, có thể làm một đường ngang hay hình chữ thập nếu núm vú tụt nhiều
Sau thời gian phẫu thuật khoảng 3- 6 tháng tùy cơ địa bạn có thể mang thai và cho con bú bình thường. 
Với các chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn và kinh nghiệm chuyên sâu về dịch vụ tạo hình ngực thẩm mỹ tại KIM Hospital, ca tiểu phẫu kéo núm vú bị tụt hiệu quả là điều tất yếu và đã được kiểm chứng với rất nhiều khách hàng tại bệnh viện. Đảm bảo núm vú được "lộ diện" đúng vị trí, kích thước, đem lại cảm giác cho đôi gò bồng mà không lo bị tổn thương đầu núm vú hay bị hoại tử. 

Nếu gặp phải những vấn đề phiền phức và "tế nhị" với bầu ngực của mình, chị em hãy liên hệ ngay với Bệnh viện Thẩm mỹ KIM để được chuyên viên tư vấn và bác sĩ giải đáp, tìm chọn giải pháp kéo núm vú bị tụt an toàn và hiệu quả nhất. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.