Nâng ngực giá bao nhiêu năm 2016 tại KIM Hospital

Chào bác sĩ ! Tôi là Tuyết, hiện đang sống tại Đà Lạt. Bác sĩ cho tôi hỏi, hiện nay nâng ngực giá bao nhiêu vậy ạ, Tôi muốn đi nâng ngực nhưng tham khảo giá thì chỉ thấy giá của năm 2015. Bác sĩ cho tôi biết giải pháp nâng ngực nào là hiệu quả nhất hiện nay và chi phí là bao nhiêu cho tôi luôn với ạ. Cảm ơn bác sĩ đã đọc thư và giải đáp thắc mắc của tôi, cảm ơn bác sĩ nhiều. (Ánh Tuyết - Đà Lạt)

Bác sĩ KIM Hospital trả lời:
Bạn Tuyết thân mến !

Hộp thư trực tuyến của Thẩm mỹ KIM rất vui khi nhận được thư của bạn. Chúng tôi sẽ giúp chị cập nhật thông tin nâng ngực giá bao nhiêu với nội dung sau. 

Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêu ở Bệnh viện thẩm mỹ uy tín KIM

Trước khi thực hiện nâng ngực cải thiện vóc dáng quyến rũ cho body của mình, hẳn chị em đều gặp phải những vấn đề quan tâm hàng đầu như: nâng ngực có nguy hiểm không, có đau không, có gặp biến chứng gì không và nâng ngực giá bao nhiêu tiền. Trong đó, chi phí điều trị là một trong những yếu tố quyết định đến sự lựa chọn của khách hàng. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể theo dõi bảng giá nâng ngực tại KIM Hospital (mức giá mới được áp dụng năm 2016):
Chi phí nâng ngực giá bao nhiêu tùy thuộc vào chất liệu túi ngực mà khách hàng lựa chọn. 
  • Nâng ngực nội soi 3D: Giá 63 triệu
  • Nâng ngực túi trơn nhám Mentor USA: Giá 63 triệu
  • Nâng ngực túi xốp Polytech 85 triệu
  • Nâng ngực 3D túi Inspira Allergan – USA: Giá 75 triệu
  • Nâng ngực 3D túi giọt nước USA: Giá 75 triệu
Bạn có thể thấy, chi phí nâng ngực giá bao nhiêu còn tùy chọn vào chất liệu túi ngực và cả kỹ thuật thực hiện mà bạn lựa chọn. Nếu ngực đã nâng hoặc bị chảy xệ do sau sinh, chi phí chỉnh sửa dáng ngực và nâng ngực sa trễ còn được áp dụng những mức giá khác. Trong nội dung bài giới thiệu chi phí nâng ngực, chúng tôi chỉ cung cấp cho bạn những thông tin như trên, nếu muốn được tìm hiểu các kỹ thuật chỉnh sửa ngực khác, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được chuyên viên tư vấn giải đáp. 

Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên tìm chọn cơ sở điều trị có chi phí nâng ngực song hành với chất lượng dịch vụ. Bạn nên cân nhắc thật kỹ chi phí nâng ngực khi đáp ứng được các tiêu chí sau: cơ sở điều trị phải có quy mô bệnh viện, đã được cấp phép hoạt động; Chất liệu túi ngực phải đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ; Bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn về nâng ngực; Kỹ thuật nâng ngực được thực hiện đúng quy trình. Và đặc biệt, ca phẫu thuật nâng ngực ở một cơ sở uy tín phải có dịch vụ bảo hành cho khách hàng về sau. 

nâng ngực giá bao nhiêu
Thẻ bảo hành cam kết chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện KIM
Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, để tư vấn và tìm chọn được giải pháp nâng ngực, túi ngực phù hợp nhất cho khách hàng, Bs sẽ tiến hành kiểm tra cấu trúc ngực bằng máy Vectra 3D công nghệ cao. Phần mềm mô phỏng dáng ngực chuẩn từ ngực thực tế của khách hàng, giúp bs định lượng kích thước túi ngực một cách chính xác. Túi ngực được đặt chỉnh đảm bảo tỉ lệ phù hợp với cơ thể khách hàng, tránh tình trạng quá khổ phải thực hiện đi lại nhiều lần. 

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, vấn đề nâng ngực giá bao nhiêu thì tương ứng với chất lượng nâng ngực nội soi hoàn hảo tại KIM Hospital sẽ không còn là điều khiến bạn quá lo lắng. Bệnh viện Thẩm mỹ KIM - Sự lựa chọn tin cậy cho vẻ đẹp hoàn hảo của bạn ! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.