Nâng ngực bao lâu thì hết đau?


Em năm nay 24 tuổi rồi mà ngực lép kẹp, cũng ăn uống và tìm đủ mọi cách nhưng không cải thiện hơn mấy. Bác sĩ cho em hỏi nâng ngực thì nâng kích cỡ ngực như thế nào ạ, và sau nâng ngực bao lâu thì hết đau, sưng vậy bác sĩ ? Em chưa tìm đến thẩm mỹ bao giờ nên còn khá lạ lẫm, bác sĩ trả lời chi tiết dùm em với ạ, cảm ơn bác sĩ nhiều ! (Thu Huyền – Bạc Liêu)

Trả lời: 

Thu Huyền thân mến ! Bệnh viện rất vui khi nhận được thư chia sẻ của bạn, thư của bạn được phản hồi như sau, cùng theo dõi nhé ! 

Sau phẫu thuật nâng ngực bao lâu thì hết đau?

Trong khi thực hiện phẫu thuật cắt chỉnh nâng ngực, bạn sẽ tạm thời mất cảm giác nhờ tác dụng của thuốc mê được gây trước khi thực hiện. Tuy nhiên, khi thuốc hết tác dụng thì bạn sẽ dần cảm nhận cảm giác đau, sưng nhẹ. Tình trạng này sẽ giảm dần trong 1 tuần, tùy vào điều kiện sức khỏe và cơ địa của từng người. 
Sau 1 tháng phẫu thuật thì mọi phiền toái sưng đau, khó chịu sẽ không còn nữa, bạn sẽ sinh hoạt và tận hưởng vẻ đẹp mới mẻ, hoàn hảo như ý với bộ ngực của mình. 

Bệnh viện thẩm mỹ KIM đáp ứng được tối đa, tạo nên uy tín và sự hài lòng đối với hàng ngàn khách hàng trong nhiều năm qua. Khi thực hiện dịch vụ nâng ngực tại đây bạn sẽ được tư vấn rất chính xác về vấn đề nâng ngực bao lâu thì hết đau.
Nâng ngực giảm sưng đau sau 1 tuần
Sau khi nâng ngực khoảng 1 tuần, tình trạng sưng đau, khó chịu sẽ giảm dần
+ Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, tay nghề vững vàng nên thực hiện quá trình nâng ngực được nhanh chóng hơn, hạn chế được các tổn thương nên giúp vết thương nhanh hồi phục và hạn chế tối đa cảm giác đau.

+ Với phương pháp nâng ngực áp dụng kỹ thuật mổ nội soi bằng công nghệ 3D, camera từ thiết bị nội soi sẽ phóng đại gấp nhiều lần vị trí vùng phẫu thuật, giúp bác sĩ quan sát được khoang ngực và vị trí đặt túi ngực được chính xác, tránh các biến chứng xảy ra.

+ Sau khi phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ sẽ tư vấn các cách chăm sóc vết thương tại nhà và kê toa thuốc giảm đau cho bạn. Bằng tất cả những thế mạnh của mình, Bệnh viện thẩm mỹ KIM cam kết sẽ giúp bạn có được một bầu ngực đẹp như ý, không để lại các biến chứng và hạn chế tối đa cảm giác đau nên bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề nâng ngực bao lâu thì hết đau nữa nhé.

Nâng ngực bao lâu thì hết đau sẽ không còn là vấn đề khiến bạn bận tâm khit tìm đến với dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ chất lượng cao tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm được cho mình đôi gò bồng đảo căng tròn, thật quyến rũ mà không phải lo sưng đau, biến chứng phiền toái. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.