Nâng ngực bác sĩ Chiêm Quốc Thái có tốt không?


Chào bác sĩ! Tôi nghe trên mạng share khá nhiều thông tin về cơ sở nâng ngực thẩm mỹ. Ngực của tôi vốn nhỏ, lép từ lâu nay, tôi cũng muốn tìm hiểu về dịch vụ này và nếu tìm chọn được cơ sở uy tín tôi cũng sẽ thực hiện. Theo bác sĩ, nâng ngực bác sĩ Chiêm Quốc Thái có tốt không ạ? Cơ sở này có uy tín không, em thấy thông tin nhiều nhưng chưa có người quen nào đã làm ở đây nên không rõ lắm.  (Lê Hà – Cà Mau).


Trả lời: 

Chào bạn!

Cảm ơn bạn Hà đã chia sẻ băn khoăn về hộp thư tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Để yên tâm hơn khi quyết định cơ sở thực hiện ca phẫu thuât nâng ngực, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nâng ngực bác sĩ Chiêm Quốc Thái có tốt không như sau:

Nâng ngực bác sĩ Chiêm Quốc Thái có tốt không?

Để tìm chọn được một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực uy tín - chất lượng và an toàn, chị em nên đảm bảo các yếu tố sau:

+ Bệnh viện đã được cấp phép hoạt động, có đầy đủ chuyên môn và chức năng về lĩnh vực phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ. 

+ Bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm, đã thực hiện thành công cho nhiều khách hàng.

+ Trang thiết bị được vô trùng kỹ càng, trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết: máy vectra 3D, phần mềm mô phỏng dáng ngực, thiết bị vô trùng, gây mê...

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo. 
Cơ sở nâng ngực uy tín tại Bệnh viện KIM
Cơ sở nâng ngực uy tín phải đảm bảo có đầy đủ trang thiết bị máy móc công nghệ cao
Về kỹ thuật nâng ngực, cơ sở nâng ngực bác sĩ Chiêm Quốc Thái có tốt không sẽ đem đến cho bạn sự yên tâm nếu áp dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phẫu thuật cải thiện kích thước của ngực thông qua dụng cụ nội soi. Camera từ thiết bị nội soi có thể phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình và sẽ cho hình ảnh sắc nét về chi tiết ngực nên bác sĩ có thể quan sát một cách chính xác và rõ ràng hơn, xác định khoang đặt túi ngực chuẩn hơn. Nhờ vậy, dáng ngực được định hình rõ ràng hơn, giảm thiếu tối đa các sự cố ngoài ý muốn, che giấu sẹo hiệu quả.

Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thức đầu tiên và duy nhất ký kết hợp tác với nhiều bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc để cung cấp dịch vụ đa dạng như phẫu thuật gọt mặt V line, nâng mũi S line Hàn quốc 3D, độn cằm V line, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, nâng ngực nội soi 3D, hút mỡ không phẫu thuật, căng da bụng sau sinh, và các dịch vụ về trẻ hóa da…Nếu cảm thấy tin tưởng, bạn có thể tìm đến để được thăm khám và thực hiện. 

Hy vọng nội dung trên sẽ giúp bạn trả lời phần nào câu hỏi nâng ngực bác sĩ Chiêm Quốc Thái có tốt không và tìm chọn được cho mình một địa chỉ uy tín, phù hợp với điều kiện của mình. Chúc bạn sớm có kết quả tốt nhất sau khi thực hiện ca phẫu thuật ! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.