Nâng ngực sau bao lâu thì mềm ?

Bác sĩ ơi, em muốn đi nâng ngực vì ngực em bị "lép" quá. Không biết nâng ngực xong có bị cứng mô đầu ngực không ạ, nếu có thì nâng ngực sau bao lâu thì mềm vậy. Liệu chất làm đầy có mềm được như túi nước biển không bs ? Bs giải đáp giúp tôi với ! (Bích Ngân - Hà Nội)

Trả lời: 
Chào bạn Bích Ngân ! 

Hộp thư tư vấn trực tuyến của bệnh viện rất vui khi nhận được thư chia sẻ của bạn. Với câu hỏi nâng ngực sau bao lâu thì mềm của bạn các Bs sẽ giải đáp như sau: 

Không riêng gì bạn mà hầu hết chị em đều thắc mắc nâng ngực sau bao lâu thì mềm khi tìm đến thăm khám tại bệnh viện. Bởi, sau nâng ngực ai cũng muốn có được sự an toàn cho bản thân và phải có cảm giác như ngực thật để mang lại sự tự tin hơn.

Nâng ngực sau bao lâu thì mềm tự nhiên ?

Thời gian đầu sau khi mới phẫu thuật, đầu ngực và cả mô ngực của bạn sẽ có cảm giác hơi cứng và khá đau khi sờ mạnh vào. Nhưng sau một thời gian thì những tình trạng này sẽ giảm dần và bạn cũng thích nghi với bầu ngực mới của mình. Sau khoảng 1 tháng thì đôi gò bồng sẽ bình phục, tìm lại cảm giác mềm mại như trước cho bạn. 

Bên cạnh việc uống thuốc giảm sưng, kháng viêm, ăn uống những thức ăn không gây sẹo theo chỉ dẫn của bác sĩ, bạn nên kết hợp với các động tác xoa bóp, massage vùng ngực thường xuyên, nhẹ nhàng để túi ngực dần được hòa hợp với cơ thể.

Có 3 yếu tố để tạo nên bộ ngực đẹp, mềm mại mà bạn cần lưu ý: Phải được thực hiện trong bệnh viện, chất lượng túi ngực đảm bảo và kỹ thuật đặt túi ngực của bác sĩ.
Ngực sẽ được phục hồi hoàn toàn sau khoảng 1 tháng
Sau khi nâng ngực khoảng 1 tháng, bầu ngực của bạn sẽ mềm mại tự nhiên như trước.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng - an toàn

+ Bác sĩ điều trị có chuyên môn và kinh nghiệm trên 15 năm, luôn vận dụng công nghệ mới nhất vào phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ cho khách hàng. 

+ Nâng ngực tại bệnh viện KIM, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra size ngực hiện tại của bạn bằng máy Vectra 3D công nghệ mới nhất. Thiết bị này giúp kiểm tra kích thước ngực hiện tại của bạn để chỉ ra khuyết điểm cần phải cải thiện, đồng thời giúp bác sĩ phân tích và đưa ra phương pháp nâng ngực phù hợp nhất.

+ Ngoài ra, thẩm mỹ KIM trang bị hệ thống đèn chiếu giảm sưng, giảm đau, chống viêm và cầm máu nhanh nên mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái cao sau khi thực hiện.

Bệnh viện KIM là nơi sẽ giúp bạn xua tan mọi lo ngại khi tìm đến chỉnh hình bầu ngực thẩm  mỹ. Các chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ giải đáp chi tiết nâng ngực sau bao lâu thì mềm khi bạn tìm đến thăm khá, tư vấn tại bệnh viện. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.