Bơm ngực là gì ?

Bơm ngực là phương pháp nâng ngực khá phổ biến được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp cho vòng 1, phương pháp này cũng được nhiều thẩm mỹ viện ứng dụng. Vậy phương pháp bơm ngực là như thế nào? có những ưu nhược điểm gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


bơm ngực
Khuôn ngực đầy đặn là ước muốn của các chị em

Bơm ngực là phương pháp nâng ngực không phẫu thuật, đây là một kỹ thuật giúp tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách bơm chất độn ngực vào trong ngực. Chất liệu độn được sử dụng chủ yếu là mỡ tự thân và mỡ nhân tạo (silicon lỏng). Một chất liệu bơm ngực nữa cũng hay được sử dụng đó là túi nước biển. Tùy từng khu vực và thẩm mỹ viện mà các chất liệu khác nhau được sử dụng.

Bơm ngực bằng mỡ tự thân

Phương pháp này hút mỡ từ vùng bụng hoặc đùi rồi chiết tách lấy tế bào gốc sau đó bơm vào ngực. Mỗi lần bơm khoảng 20-25 ml cho mỗi ngực. Do chất liệu bơm sẽ bị hấp thụ khoảng 40% nên phải tiến hành nhiều lần thì mới đạt được hiệu quả như ý muốn. Phương pháp này dùng chính mỡ từ cơ thể nên an toàn và kinh tế, mỡ được hút từ bụng hoặc mông qua một đường rạch da nhỏ khoảng 0,5-1cm. Bơm ngực bằng mỡ bản thân phụ thuộc vào lượng mỡ dư thừa có thể hút ra của cơ thể nên những bạn có thân hình đầy đặn sẽ dễ thực hiện hơn.

Bơm ngực bằng mỡ nhân tạo hoặc túi nước biển

Phương pháp này cấy túi nước biển hoặc túi mỡ nhân tạo (silicon) vào phía dưới tuyến vú. Phương pháp này chi phí cũng không quá cao và không kén người có thể ứng dụng như mỡ tự thân nên được đông đảo chị em lựa chọn. Khách hàng bơm ngực có thể lựa chọn kích cỡ, độ tự nhiên của ngực theo ý muốn.

bơm ngực 2
Cân nhắc kỹ trước khi bơm ngực

Không phải tất cả các phương pháp bơm ngực đều an toàn 100%. Phương pháp nào cũng có thể gặp những tai biến không mong muốn, chính vì vậy trước khi phẫu thuật các bác sĩ cần kiểm tra kỹ cơ thể khách hàng, lường trước những rủi ro, sốc phản vệ trong khi phẫu thuật có thể gây tử vong hay các di chứng đau kéo dài sau mổ. Những điều này các bác sĩ có kinh nghiệm sẽ lường trước được và tránh cho khách hàng sự nguy hiểm. Chính vì vậy khi đi bơm ngực các chị em hãy lựa chọn các thẩm mỹ viện uy tín và các bác sĩ có kinh nghiệm làm cho mình nhé. Nếu có ý định bơm ngực bằng phương pháp phẫu thuật đặt túi ngực, bạn cần cân nhắc thật kỹ xem có thật cần thiết không.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.