Kéo núm vú tụt có nguy hiểm không ? Chuyên gia giải đáp

Thưa bác sĩ, núm vú của em bị tụt bẩm sinh nhưng ở mức độ nhẹ nên việc cho con bú không gặp mấy khó khăn nhưng sau khi sinh đứa thứ nhất thì núm vú tụt vào sâu hơn. Do đó em phải kế hoạch chưa dám sinh đứa thứ 2. Bạn em khuyên nên đi phẫu thuật, nhưng em cứ sợ và băn khoăn không biết liệu kéo núm vú tụt có nguy hiểm không? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. Xin cảm ơn! ( Mỹ Lan, Đà Nẵng)


TRẢ LỜI:

Mỹ Linh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ KIM. Về câu hỏi “Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không?” chúng tôi xin giải đáp như sau:


Kéo núm vú tụt có nguy hiểm không
Cấu trúc khoang ngực

Núm vú bị tụt là tình trạng đầu núm vú tụt một phần hay toàn phần. Tỷ lệ chị em phụ nữ gặp tình trạng này chiếm khoảng 10%, có thể do bẩm sinh hoặc sau quá trình sinh nở. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hiện tượng này là do sự thiếu sản và thiếu hụt các tổ chức liên kết tuyến vú, ống tuyến sữa ngắn, một số trường hợp là so sau khi sinh tổ chức tuyến vú bị teo lại. Tuy không tác động trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ khuôn ngực và quá trình nuôi con sau này. Đó là lý do tại sao, ngày càng nhiều người tìm đến giải pháp phẫu thuật kéo núm vú tụt để nhanh chóng lấy lại đôi núm vú đầy đặn, cân đối vốn có.

Kéo núm vú tụt có nguy hiểm không 1
Mô phỏng kỹ thuật kéo núm vú tụt an toàn


Bạn cũng không nên lo lắng kéo núm vú tụt có nguy hiểm không vì với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ hiện nay thì việc kéo núm vú tụt trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM đang ứng dụng thành công kỹ thuật kéo núm vú tụt hiện đại, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng.

Trên thực tế, kéo núm vú tụt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ngay sát chân núm vú, loại bỏ các mô xơ dính ngay dưới chân núm vú, nâng cao đầu vú. Sau đó, bác sĩ tạo các đường cân ngang ngay dưới chân núm vú, các đường cân này sẽ giữ núm vú không bị tụt trở lại, có thể làm một đường ngang hay hình chữ thập nếu núm vú tụt nhiều.


Do những tác động ở mô mềm, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương nên tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu vú.

Bên cạnh đó, KIM Hospital còn sở hữu lợi thế có một đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, chắc chắn sẽ đem lại kết quả tối ưu nhất cho bạn.

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được kéo núm vú tụt có nguy hiểm không và mong rằng bạn sẽ sớm có kế hoạch làm đẹp phù hợp, nhanh chóng lấy lại đôi núm vú đầy đặn, cân đối, tự nhiên. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!


Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.