Phẫu thuật nâng ngực y line được bao lâu

Câu hỏi tư vấn: 

Bác sĩ cho em hỏi, thực hiện phẫu thuật nâng ngực Y line được bao lâu ? Có thể duy trì vĩnh viễn không ? Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp em. (Bảo Duyên, Lâm Đồng)

Trả lời:
Chào bạn Bảo Duyên! Với câu hỏi của bạn nâng ngực Y line được bao lâu ? chúng tôi xin tư vấn đến bạn những thông tin sau:
Phẫu thuật nâng ngực Y line là một kỹ thuật thẩm mỹ vòng một tân tiến hiện nay, giúp cải thiện kích thước bầu ngực quá nhỏ, ngực sa trễ trở nên cân đối, quyến rũ hơn và hài hòa của thân hình của bạn tạo nên hình chữ y cân xứng. Phương pháp được thực hiện bằng kỹ thuật mổ nội soi, đặt túi ngực vào bên trong khoang ngực thông qua các thiết bị nội soi nhằm gia tăng kích thước, nâng cao bầu ngực hài hòa căng tròn, với khe ngực hình chữ Y quyến rũ nhất, hạn chế xâm lấn, đảm bảo an toàn và không để lại sẹo. Chính những ưu điểm nổi bật mà phương pháp này ngày càng được chị em phụ nữ lựa chọn thẩm mỹ vòng một của mình. 
Tuy nhiên, nang ngưc Y line duoc bao lau ? vẫn là những băn khoăn thường trực, mối quan tâm đầu tiên của chị em khi quyết định thực hiện kỹ thuật này. 

Phẫu thuật nâng ngực Y line được bao lâu ?

Trong quá trình phẫu thuật các bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ khoảng 2-3 cm tại nếp gấp rãnh nách hoặc rốn. Các bác sĩ sẽ tiến hành đưa thiết bị nội soi cùng túi ngực vào sâu bên trong, đặt chính xác vào vị trí như mong muốn, hạn chế tối đa những xâm lấn, tổn thương đến các vùng xung quanh.
Kết quả nâng ngực Y line được bao lâu và có vĩnh viễn không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Về cơ bản, thì nâng ngực có thể giữ được vĩnh viễn. Tuy nhiên, theo thời gian và những thay đổi về mặt về cơ địa của chính bạn, ngực có thể bị sa trễ dần và nhỏ hơn.

Phẫu thuật nâng ngực Y line được bao lâu
Kết quả nâng ngực Y line tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM
Phẫu thuật nâng ngực Y line là một bí quyết giúp bạn sở hữu một bầu ngực đẹp, quyến rũ nhưng để đảm bảo nâng ngực Y line được bao lâu còn tùy thuộc rất nhiều vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ, chất lượng túi độn ngực và kỹ thuật thực hiện có tính chính xác cao nhất. Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, kết quả nâng ngực Y line luôn được đảm bảo duy trì lâu dài thậm chí là vĩnh viễn. Bệnh viện có cả một kho túi độn ngực với đa dạng kích cỡ, được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, Đức và đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và khả năng chịu lực của sản phẩm. Có thể duy trì trong cơ thể lâu dài, vĩnh viễn mà không bị đào thải nên bạn có thể an tâm về vấn đề phau thuat nang nguc Y line duoc bao lau nhé.  

Xem thêm : Bảng giá nang nguc bao nhieu tien tại bệnh viện Kim

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn Duyên biết được phẫu thuật nâng ngực Y line được bao lâu rồi nhé. Chúc bạn sớm có được vòng ngực đẹp như mong muốn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.