Phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không

Câu hỏi tư vấn:

Em năm nay 31 tuổi, sau khi lập gia đình, sinh con, em gặp phải tình trạng khá tế nhị là núm vú của em bị tụt, nhiều khi ân ái với chồng cũng thấy ngại. Em đọc trên một số diễn đàn thẩm mỹ chị em chia sẻ khá nhiều về phương pháp phẫu thuật kéo núm vú, nhưng chưa rõ là kéo núm vú tụt có để lại sẹo không ? Thông qua đây nhờ bác sĩ tư vấn giúp. (Khánh Linh, Biên Hòa)


Trả lời:

Chào bạn Linh!

Núm vú đóng một vài trò khá quan trọng trong thẩm mỹ chung của khuôn ngực. Vì vậy, tình trạng núm vú bị tụt một phần hay toàn bộ vào phía trong khiến khá nhiều chị em lo ngại, ảnh hưởng lớn để thẩm mỹ, chức năng và tâm lý. Chính vì vậy mà ngay từ khi ra đời, phẫu thuật kéo núm vú tụt đã được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn. Vậy phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không?

Kéo núm bú tụt có để lại sẹo không
Kéo núm bú tụt có để lại sẹo không là mối quan tâm của nhiều chị em

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không ?


Tùy vào tình trạng tụt núm vú cụ thể mà bác sĩ sẽ có những phương pháp can thiệp khác nhau nhằm đưa núm vú trở về vị trí ban đầu, cải thiện thẩm mỹ bầu ngực. Nếu là ở mức độ nhẹ thì không phải thực hiện phẫu thuật, chỉ cần tác động cơ học bằng cách kéo núm vú ra thường xuyên thì sẽ mang lại hiệu quả. Ở kỹ thuật này thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng keo num vu tut co de lai seo khong vì không phải thực hiện phẫu thuật. 

Còn nếu ở mức độ nghiêm trọng hơn, các bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện phẫu thuật để khắc phục nhanh chóng và hiệu quả  với đường rạch mổ khóe léo, không để lại sẹo. Hơn nữa, kéo núm vú tụt được đánh giá là tiểu phẫu đơn giản, không quá phức tạp và dễ thực hiện, vì vậy, bạn có thể yên tâm thực hiện mà không phải lo ngại về sẹo.

Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ KIM có áp dụng thực hiện dịch vụ kéo núm vú tụt nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ toàn diện khuôn ngực cho khách hàng. Là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, tại KIM Hospital, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả nhận được cũng như không phải lo lắng phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không bởi chúng tôi thực hiện các thao tác sau với bác sĩ giỏi nhất:

Nếu bạn muốn biết chính xác tình trạng, mức độ núm vú bị tụt ra sao và phương pháp khắc phục bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn về kỹ thuật cũng như giải đáp thắc mắc phau thuat keo num vu tut co de lai seo khong nhé.

 

Có thể bạn sẽ thích

Có 2 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Bạn có thể tham khảo 1 vài thông tin liên quan có thể tốt cho bạn dưới đây:
đệm lò xo vạn thành 1m2 demvanthanh.com
gối cao su liên á cho bé lienahanoi.vn
đệm cao su liên á giá rẻ lienahanoi.vn

Được tạo bởi Blogger.