Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Cháu có bầu ngực chảy xệ ngay từ lúc mới lớn, dù đã thử mọi cách nhưng vẫn không mang lại hiệu quả. Ai cũng khuyên nên đi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ đi chứ để thế sợ không lấy được chồng. Nhưng nghe đến phẫu thuật là cháu rất sợ, mong bác sĩ tư vấn giúp nâng ngực chảy xệ có an toàn không ak. (Hồng Thư, Vũng Tàu)


Trả lời:

Bạn Hồng Thư thân mến! Với băn khoăn của bạn về nâng ngực chảy xệ có an toàn không chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Ngực chảy xệ là tình trạng hai bầu ngực bị xệ xuống dưới, nhìn giống như quả mướp chín, điều này làm ảnh hưởng nhiều đến mặt thẩm mỹ. Ngực chảy xệ khiến bạn khó khăn khi diện đồ để che khuyết điểm và đôi khi là cản trợ lớn nhất đến chuyện tình cảm lứa đối, hạnh phúc gia đình. Vì thế, ý định lựa chọn phương pháp nâng ngực chảy xệ là điều rất cần thiết. Vậy phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không ?

Nâng ngực chảy xệ có an toàn không ?


Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là một phương pháp thẩm mỹ được đông đảo chị em lựa chọn, thực hiện thông qua kỹ thuật nâng ngực nội soi có sử dụng thiết bị nội soi trong quá trình nâng ngực, giúp phóng đại cấu trúc mô ngực lên màn hình nên bác sĩ có thể thực hiện bóc tách khoang ngực một cách chính xác, tỉ mỉ, tránh gây tổn thương, hạn chế xâm lấn đến các vùng, mô ngực lân cận. Chính vì thế bạn không cần phải lo lắng quá nhiều đến việc nang nguc chay xe co an toan khong nhé.

Nâng ngực chảy xệ có an toàn không
Nâng ngực chảy xệ có an toàn không ? Là câu hỏi thắc mắc của nhiều chị em

Bên cạnh đó, phau thuat nang nguc chay xe co an toan khong còn phụ thuộc vào phương pháp phẫu thuật và chất lượng trung tâm thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM hội tụ được đầy đủ các yếu tố để mang lại cho bạn một kết quả tốt nhất, hạn chế mọi nguy hiểm:

Tại Bệnh viện KIM, có đủ các trang thiết bị cần thiết để thực hiện như phòng mổ vô trùng, máy gây mê, nội soi, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor… giúp phẫu thuật an toàn và giảm thiểu các biến chứng xảy ra.

Chất liệu túi nâng ngực được bệnh viện sử dụng đều được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng uy tín của Đức, Thụy Sỹ… và đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng, độ an toàn với cơ thể và có khả năng chịu được áp lực cao ngay cả khi bạn đi máy bay nhiều lần.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn có kết quả thẩm mỹ ngực như mong đợi và nhất là không phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không nữa.

Nâng ngực chảy xệ có an toàn không ? Chúng tôi xin được đảm bảo với bạn nếu được thực hiện đúng kỹ thuật tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, do chính xác bác sĩ giỏi trực tiếp tiến hành cùng sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn có được một bầu ngực căng tròn, đẹp tự nhiên và an toàn cao nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.