Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không

Câu hỏi tư vấn: 

Thưa bác sĩ! Sau khi sinh con và cho con bú, bầu ngực của em không còn được căng tròn như trước nữa, mà giờ bị chảy xệ, trông gia nua và mất thẩm mỹ đi rất nhiều. Được một số người bạn cho biết về phương pháp nâng ngực chảy xệ, nhưng không biết nâng ngực chảy xệ có tốt không ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. (Thị Phượng, 34 tuổi, Ninh Thuận)


Trả lời:

Chào bạn Phượng! Trường hợp ngực chảy xệ sau khi sinh con hay do tuổi tác là tình trạng chung của khá nhiều chị em phụ nữ. Điều này không chỉ làm mất đi vẻ căng tròn, quyến rũ của vòng ngực, khiến chị em khó khăn trong chọn lựa trang phục và thiếu tự tin trong chuyện tình cảm vợ chồng. Với sự ra đời của phương pháp nâng ngực chảy xệ sẽ giúp chị em xóa bỏ những mặc cảm đó. Vậy phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không ?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không ?
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không ?

Nâng ngực chảy xệ có tốt không ?


Để biết nang nguc chay xe co tot không thì nên xem xét dựa trên 2 yếu tố đó là thẩm mỹ và an toàn.
  • Về tính thẩm mỹ thì nâng ngực chảy xệ hoàn toàn có thể giúp bản cải thiện tình trạng ngực xệ sau sinh hoặc do bẩm sinh gây ra. Do vậy, bạn nên thực hiện phương pháp này để có được vòng 1 như ý hơn.
  • Về tính an toàn, bạn cũng hoàn toàn yên tâm nếu được thực hiện tại một địa chỉ uy tín. Và đảm bảo ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại có gắn camera chuyên dụng. Điều này giúp hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, mọi thao tác được thực hiện nhanh chóng, chính xác. Đồng thời, chất liệu độn sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng.
  • Trên thực tế, phẫu thuật nâng ngực là một giải pháp tìm lại vẻ thẩm mỹ cho bầu ngực, cải thiện dáng ngực bị lão hóa – chảy xệ do nhiều tác nhân chủ quan và cả khách quan. Ca phẫu thuật không can thiệp vào chức năng của ngực, do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định thực hiện. Nếu thực sự muốn bầu ngực trở lại độ nâng gọn gàng, không phải “ủ rủ” với dáng ngực chảy xệ thì bạn hãy tìm đến dịch vụ này mà không phải lo lắng phau thuat nang nguc chay xe co tot khong nữa.

Trên đây là phần giải đáp của bác sĩ Bệnh viện KIM cho câu hỏi "phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không" Hãy đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám, kiểm tra cụ thể tình trạng, mức độ ngực chảy xệ và phương pháp nâng ngực phù hợp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
Nếu có các nhu cầu về khắc dấu thì có thể tham khảo dưới đây:

khắc dấu chức danh


máy khắc dấu


khắc dấu logo

Được tạo bởi Blogger.