Chị em đã biết cách làm vòng 1 nhỏ lại chưa ?

Vòng 1 có kích thước quá to so với hình thể trông bạn khá nặng nề và làm mất đi sự cân xứng. Ngực quá to còn gây ra tình trạng chảy xệ, nhăn nheo, kém săn chắc. Nhưng bạn có thể an tâm với những cách làm vòng 1 nhỏ lại bằng những phương pháp tại nhà sau đây vẫn sẽ giúp bạn có được vòng một thon gọn, cân đối hơn.


Vòng một quá to (ngực phì đại) so với vóc dáng cơ thể, làm thân hình bạn trở nên nặng nề hơn, ngực chảy xệ xuống dưới chứ không được nhô cao và săn chắc. Điều này vô tình làm mất đi nét quyến rũ của phái đẹp. Nhưng chị em có thể an tâm với các phương pháp làm vòng 1 nhỏ lại dưới đây được các chuyên gia thẩm mỹ khuyến kích thực hiện sẽ giúp chị em có được vòng một hài hòa, thon gọn hơn.

Làm vòng 1 nhỏ lại bằng các phương pháp tự nhiên


1. Làm ngực nhỏ lại với chế độ dinh dưỡng phù hợp

Đối với chị em sở hữu bầu ngực to, phì đại quá mức, lượng mỡ tích tụ xen lẫn các cơ nâng ngực chiếm tỉ lệ nhiều hơn so với mức bình thường. Vì thế, trong chế độ ăn uống hằng ngày bạn nên hạn chế sử dụng những thực phẩm có nhiều dầu mỡ, chất béo, các món chiên xào để giảm lượng mỡ nạp vào cơ thể.
Uống cafe vào mỗi buổi sáng cũng là cách làm vòng 1 nhỏ lại hiệu quả, tuy nhiên bạn nên lưu ý không nên lạm dụng quá nhiều cafe trong ngày sẽ làm ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

làm vòng 1 nhỏ lại
Duy trì một chế độ ăn uống khoa khoa học là cách làm vòng 1 nhỏ lại hiệu quả

2. Massage ngực làm làm nhỏ vòng 1 phì đại hiệu quả

Ngực phì đại sẽ giảm đi nhanh chóng nếu bạn vừa hạn chế mỡ tích tụ vừa vận dụng các bài tập cơ ngực bài bản để form ngực trở nên thon gọn.

Bài tập massage đơn giản nhất bạn có thể thực hiện đó là: Dùng 2 ngón tay (ngón trỏ và ngón cái) đặt ở điểm đầu của bầu ngực, sau đó bắt đầu massage ngực theo chiều kim đồng hồ, từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên.
Cách làm vòng 1 nhỏ lại bằng massage ngực
Cách làm vòng 1 nhỏ lại bằng massage ngực
3. Tinh tế trong lựa chọn trang phục che giấu ngực phì đại

Đối với chị em có bầu ngực to cũng khá khó khăn khi mặc đồ, nhưng chỉ cần một chút tinh tế trong việc lựa chọn trang phục sẽ là cách ngụy trang cho vòng ngực phị đại trở nên thon gọn, quyến rũ.

Với đôi bồng đào to quá khổ, nên chọn những trang phục tối màu như áo đen, nâu… Đặc biệt bạn không nên mặc những chiếc áo thun, các loại áo bó sát, hở ngực…để tránh tình trạng lộ rõ bộ ngực bự của bạn.

Tinh tế trong lựa chọn trang phục che giấu ngực phì đại
Tinh tế trong lựa chọn trang phục che giấu ngực phì đại

Làm vòng 1 nhỏ lại bằng phương pháp phẫu thuật thu gọn vú phì đại


Những phương pháp làm vòng 1 nhỏ lại tại nhà tuy có ưu điểm là dễ thực hiện nhưng hiệu quả mang lại chưa cao, cần phải duy trì trong thời gian dài. Nhưng với phương pháp phẫu thuật thu gọn vú phì đại, chỉ cần thực hiện một lần duy nhất giúp bạn có ngay bầu ngực đầy đặn, thon gọn, hài hòa với vóc dáng.

An toàn, hạn chế đau, không để lại sẹo, không xâm lấn, kết quả duy trì lâu dài… là những ưu điểm nổi bật của phương pháp thu gọn vú phì đại. Hiện nay, phương pháp này đang được thực hiện thành công tại Bệnh viện KIM, đã giúp cho hàng ngàn chị em phụ nữ có được vòng một thon gọn hơn, hài hòa với thân hình, lất lại vóc dáng quyến rũ, gợi cảm như mơ ước.
Kỹ thuật thu nhỏ vú phì đại
Kỹ thuật thu nhỏ vú phì đại tại Bệnh viện KIM
 Khi đến Bệnh viện KIM, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng bầu ngực phì đại, nhờ ứng dụng công nghệ Vectra 3D có khả năng phân tích kích thước bầu ngực so với thân hình như thế nào ? tỉ lệ giữa các bộ phân bầu vú, núm vú và quầng vú. Thông qua những số liệu cụ thể giúp bác sĩ dễ dàng xác định mức độ ngực phì đại ra sao và lên kế hoạch phẫu thuật phù hợp với từng trường hợp.

– Đối với trường hợp ngực phì đại ở mức bình thường: Bác sĩ thực hiện đường rạch chữ T, L hoặc đường thẳng đứng. Trong phần tạo vạt nuôi quầng núm vú, sử dụng vạt nuôi cuống trên hay cuống kép dọc.

– Trường hợp vú phì đại khổng lồ: Bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật Thorek, cắt bán phần vú, có ghép tự do phức hợp quầng núm vú tại vị trí mới trên bầu vú.

Nhờ những ứng dụng máy móc hiện đại và một quy trình phẫu thuật an toàn, khoa học, đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín theo quy định của Bộ Y tế đảm bảo mọi ca thu gọn vú phì đại tại Bệnh viện KIM đen lại kết quả tốt nhất.

Trên đây là một số cách làm vòng 1 nhỏ lại, chị em có thể tham khảo hoặc tốt hơn hết nên đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp nhất giúp bạn nhanh chóng có được vòng một đầy đặn, thon gọn và săn chắc hơn.

Nguồn: http://phauthuatnangnguc3d.blogspot.com

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.