Có cách nào làm hồng nhũ hoa cho bà bầu không ?

Trong giai đoạn mang thai, cơ thể của người mẹ có nhiều sự thay đổi đặc biệt là màu sắc nhũ hoa trở nên thâm và sẫm màu hơn. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm mất đi vẻ thẩm mỹ của bầu ngực. Vậy có cách nào làm hồng nhũ hoa cho bà bầu không ?


Trong thời kỳ mang thai, cơ thể và nhất là nhũ hoa cùng bầu ngực của chị em thường có những thay đổi đáng kể mà điển hình là bầu vú thường to, căng hơn lúc bình thường, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi làm tăng hàm lượng các hắc sắc tố melanin tập trung ở những vùng nhạy cảm như vùng kín, nhũ hoa làm những vùng này thường có màu sậm đen hơn bình thường, một số chị em còn gặp phải trường hợp căng tức ngực và rạn da. Tuy nhiên, tất cả những thay đổi này là để chuẩn bị cho quá trình làm mẹ của bạn sau này nên bạn không cần lo lắng.

Cách làm hồng nhũ hoa cho bà bầu hiệu quả 

 
Với những thay đổi ở bầu vú cùng nhũ hoa khi mang bầu thì bạn có thể áp dụng những cách sau để chăm sóc và làm hồng nhũ hoa cho mình. Đó là:
  • Hạn chế ăn những chất béo để ngăn ngừa cơ thể sản xuất ra hormone oestrogen gây căng tức ngực mà nên ăn nhiều các loại rau củ để cung cấp đầy đủ vitamin cũng như giúp làm hồng nhũ hoa và làm đẹp da hơn.
  • Hạn chế uống các chất kích thích như caffeine để giúp da dẻ luôn hồng hào cũng như giúp ngực đỡ căng tức hơn.
  • Thực hiện vệ sinh nhũ hoa với nước ấm và khăn mềm để giúp nhũ hoa loại bỏ tế bào chết tích tụ trên núm vú để làm hồng nhũ hoa cho mình.
  • Khi mang bầu, bạn cũng cần mặc những bộ đồ quần áo thoải mái nhất là ở khoản đồ lót thì nên mặc những áo ngực chuyên dụng giành cho các mẹ bầu với chất liệu mềm mịn, để tránh cò xát mạnh vào ngực. Đây cũng là một trong những phương pháp làm hồng nhũ hoa cho bà bầu hiệu quả.
Hiện nay, phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser tân tiến là giải pháp hiệu quả nhất giúp khắc phục tình trạng nhũ hoa thâm đen, mang lại cho chị em đầu vú hồng đào, săn chắc và quyến rũ hơn.

Công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng laser hoạt động trên nguyên tắc sử dụng bước sóng siêu âm thông minh, chỉ điểm ngay tại vùng màu nhũ hoa thâm đen, lúc này các hắc tố màu sẽ tự động tan vỡ thành những hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Trả lại màu sắc tự nhiên, hồng đào cho đôi nhũ hoa của bạn.
Làm hồng nhũ hoa cho bà bầu
Làm hồng nhũ hoa cho bà bầu bằng công nghệ laser tân tiến
Không cần phẫu thuật; bóc tách, xâm lấn, không đau rát, không để lại sẹo và đặc biệt không làm mất đi cảm giác của đầu vú và bầu ngực là những ưu điểm nổi bật của phương pháp làm hồng nhũ hoa cho bà bầu bằng công nghệ laser tân tiến. Đối với chị em đang mang thai, để đảm bảo an toàn cao nhất cho thai nhi bạn nên thực hiện phương pháp này sau khi sinh em bé.

Tại Việt Nam, công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng laser tân tiến đang được thực hiện thành công tại Bệnh viện KIM, mang lại cho hàng ngàn chị em phụ nữ đôi nhũ hoa đẹp tự nhiên, duy trì hiệu quả lâu dài nhưng chỉ cần một lần thực hiện duy nhất.

Để thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của một người mẹ vừa giữ được đôi nhũ hoa hồng tươi, quyến rũ các mẹ nên thực hiện phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser hiện đại tại Bệnh viện KIM. Chỉ sau một lần thực hiện đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ như bạn mong muốn.

Nguồn: http://phauthuatnangnguc3d.blogspot.com

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.